นักดนตรีจังหวัดตราด มีใครบ้าง? EP.1

ว่ากันด้วยวงการดนตรี นั้น ในจังหวัดตราดนั้นก็มีการ แสดงดนตรีสด ไม่ว่าจะเป็นตามร้าน เทศการ event ต่างๆ นั้น กลุ่มนักดนตรี ใน จ. ตราดนั้นมีอยู่หลากหลาย วันนี้จึงนำมาเสนอให้พี่น้องได้รู้ว่า จริงๆแล้ว จ.ตราดเรามีนักดนตรี ที่มากมายความสามารถ แต่ละคนดีตรีระดับประเทศเลยทีเดียว เด็กตราดไม่แพ้ชาติใดในโลกครับ วันนี้ บ้านเพื่อน ของเรามาแนะนำนักดนตรีใน จ.ตราด หลายคนนั้นเคยเห็นตามร้านต่างๆ นั้นชื่ออะไร มีตำแหน่งการเล่นอะไรบ้าง งั้นเราไปดูกันดีกว่า มีใครเป็นใครบ้าง

เท่ นักร้องนำ

เป็นนักร้องนำ หลายๆคนเหล่านักเที่ยวกลางคืน คงรู้ดี ลักษณะ การร้องเพลงของเท่มีเอกลักษณ์ในการร้องเพลงที่สูง เพลงหวานๆ สไตล์ r&b อินดี้ต่างๆ บอกได้คำเดียวเลยว่า เหล่าแม่ยกทุกท่านเป็นอันต้องแย่งกันไม่ว่างคิวเลย ไม่ว่าจะเพลงช้าเพลงเร็ว สนุกต่างๆ เขานั้นได้สื่ออารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างดี ด้วยบุคลิคหน้าตาที่เป็นคนอัธยาศัยดี ทำให้แฟนคลับต่าง มานั่งรอชมรอฟังกันอย่างล้นหลามเลย

อุ้ม นักร้อง

อุ้มนั้นมีเสียงที่เสียงที่สดใส บวกด้วย บุคลิคการแต่งตัวแล้วร้องเพลงไปไม่ว่าจะเพลงช้าหรือเร็ว มันรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ได้ฟัง ด้วยเนื้อเสียงที่หนักแน่นแข็งแรง สามารถร้องได้ทุกแนว เป็นนักร้องหญิงที่มีแววตาที่สดใสแค่หลับตาฟังก็ฟินๆกับบรรยากาศของงานเลยเชียวละ

อ๊อฟ กีต้าร์

มือกีต้าร์ ท่านนี้มีเอกลักษณ์ในการเล่นอย่างสูงไม่ว่าจะเป็น เรื่องเสียงต่างๆ การบรรจงโน็ต สัดส่วนที่มี และเพิ่มลูกเล่นในแนวทางของตนเอง บวกด้วยชอบหาสิ่งใหม่ๆมา สร้างสีสันต์ด้วยซาวน์ใหม่ๆ เสียงใหม่ๆ เสมอๆ ทำให้การเล่นวงดนตรีนั้นดูมีสีสันไม่น้อย

เต๋า เบส

เต๋า ตำแหน่ง เบส ท่านนี้ถือว่าเป็นอีกคนที่น่าจับตามองใน ณ ขนาดนี้ ด้วยเอกลักษณ์ของเบส แล้วความละเอียดอ่อนในซาวน์แล้วเพิ่มเอกลักษณ์ของตนเองเข้าไปนั้น ทำให้ตำแหน่งเบสที่เรามองนั้นดูมีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้นมาเลยทีเดียวเชียว

เพชร กีต้าร์ (เมาคลีล่าสัตว์)

คนนี้บอกเลย ไม่พูดถึงไม่ได้เลยมาแรงมากกับการเป็น ” เมาคลีล่าสัตว์ ” ของเขา ได้พลิกล๊อคทุกวงการ หรือความเข้าใจผิดที่รู้จักกับเขามา เขาได้แสดงตัวตนจนทำให้ คนในวงการและนอกวงการยังต้องตะลึงถึงตัวตนของเขา การออกล่าของเขานั้นหากท่านใดไม่มีความชำนาญพอละบอกเลยว่าเมาคลีท่านนี้ได้คาบท่านไปแน่นอน บวกด้วยลวดลายในการเล่นดนตรี ที่แพรวพร้าว เฟี้ยวฟ้าวพร้อมกีต้าคู่ใจ ที่มีซาวน์กีต้าที่ค่อนข้างจะต่างจากใครๆ เอกลักษณ์สูง และด้วย มีศิลปินระดับโลกเป็น idol อาทิเช่น John Mayer,Guthrie Govan,John Petrucci ง่ายๆ ยกเอาเหล่ากีตาร์ฮีโร่มาเลยทีเดียวเชียว แถมเขานั้นยังมีลวดลายในการร้องเพลง ทีว่า ” เพลงรักผมไม่สู้ เพลงชู้………….มาทางงงงงนี้ ”

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ