นักดนตรีจังหวัดตราด มีใครบ้าง? EP.2

เอ้าหลังจาก EP1 ออกไปแล้ว ได้รับกระแสที่ล้นหลาม ยังไงก็กราบขอบคุณพี่น้องทุกท่านนะครับที่ติดตามเวป บ้านเพื่อน มากๆเลยครับ มาต่อกันเลยแล้วกันนะครับหยุดกระแสไม่อยู่จริงๆ หลายท่านอย่าเพิ่งน้อยใจนะครับ นี้ยังไม่หมดนะครับนักดนตรี ในบ้านเรามีอยู่หลายคนมากทั้งที่ปัจจุบันที่ยังเล่นดนตรีแล้วก็หยุดเล่นไปแล้วเพื่อสร้างผลงานต่อ งั้นวันนี้ไม่รอช้ากันมาต่อกันเลยแล้วกันนะครับ

Deaw (เดี่ยว)

ตำแหน่ง มือกลอง เจ้าของ Timing Music Room สถาบันสอนดนตรี แหล่งรวมนักดนตรีแนวหน้าของจังหวัดเรานี่เอง ถือว่าเขานั้นมีความเป็นตัวตนค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเรื่องของการแต่งตัว รสนิยมสิ่งของเครื่องประดับเครื่องใช้ สายรถโบราณต้องรู้จักกันสิ่งเหล่านี้บ่งบอกได้ว่าเค้านั้นเป็นคนมีรสนิยมที่แตกต่าง ทำให้การตีกลองของเขานั้นเป็นไม่ว่าจะเรื่อง ไดนามิก จังหวะ ลูกส่งต่างๆ ชัดเจนสื่อความหมายที่ชัดเจน สนุก ทุกข์ เศร้า ดีใจ ครบทุกอารมณ์ เป็นตัวของตัวเอง ผสมผสานกับซาวน์ต่างๆที่เลือก setup มาอย่างเหมาะสมกับตนเอง จึงทำให้วงดนตรีนั้นเหนียวแน่น ลื่นหู น่าสนใจเป็นอย่างมาก

เต้ ร้องนำ

เต้ เป็นนักร้องที่ร้องเพลงได้ไพเราะได้หลากหลายแนวมากๆ เป็นคนตลก จะมีมุขใหม่ๆมาสร้างเสียงหัวเราะเฮฮาให้คนดูอยู่เสมอ มีเสียงร้องที่ใส เมื่อฟังเพลงสนุกสนานหรือเพราะที่เป็นเพลงส่งอารมณ์แบบสดใส บวกด้วยการเอนเตอร์เทรนที่เข้าถึงอารมณ์เพลง ทำให้แขกนั่งฟังกันเพลินเลยทีเดียว

Dj Pok

หรือ พี่ป๊อก ของเรานั่นเอง วงการจะขาดท่านนี้ไปไม่ได้เลย ใครที่ไม่รู้จักเขานั้น คุณต้องพิจารณาตัวเองได้แล้วนะครับ ด้วยบุคลิคส่วนตัว พี่ป๊อกเป็นคนรู้จักคนเยอะ มนุษสัมพันธ์ดีเข้าหาคนง่าย ยิ้มแย้ม แจ่มใส สร้างรอยยิ้มให้กับคนรอบข้างเสมอ ทำให้ผลงานของเขานั้นมีคนติดตามมากๆ ทุนเดิมจากอาชีพดีเจ จะว่าไปก็เขาเป็นระดับแนวหน้าของวงการมาก่อนก็ว่าได้ ทำให้เขานั้นมีการเอนเตอร์เทรนที่มีความเป็นตัวตนสูง ไม่ว่าจะมุกตลกที่มีมาตลอดทุกช่วงไม่ว่าจะเป็นช่วงหัวค่ำ หรือดึก เขานั้นแจกเสียง ฮาได้ทุกช่วงเลยทีเดียว ด้วยพลังเสียงที่แข็งแรงบวกด้วยประสบการณ์ที่มีผสมผสานกันกับเพลงที่ร้อง สร้างบรรยากาศที่ดีให้กับผู้ฟังได้ดีทีเดียวเชียว

อาร์ม

มาถึงคราวของท่านนี้ในยุคนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก อาร์ม อาร์มเป็นนักร้องที่เล่นกีต้าด้วยทำให้การบรรเลงผ่านสายลวดอันเหนียวแน่นลำเลียงผ่านลำแขนพร้อมส่งการขับร้องผ่านลำคออันที่มีรอยสักทรงพลัง สร้างเสียงร้องที่ออกมาจากจิตวิญญาณได้เป็นอย่างดี

มิ้ล

ตำแหน่ง นักร้อง นักร้องของบ้านเพื่อนเอง ด้วยบุคลิคการแต่งตัวที่แนว หน้าตาจิ้มลิ้ม แววตาอันแหลมคม หากท่านผู้ชมนั้นได้ดูเธอร้อง บวกด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้การบรรเลงเพลงที่เพราะนั้นลื่นไหลอย่างลงตัว สื่ออารมณ์เพลงออกมาได้อย่างถึงแก่นไม่ว่าจะเป็นเพลง เศร้า สุข สมหวัง รับรองว่าฟินนน ตามๆๆกันไปเลยทีเดียวเชียว

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ