ร้านของหวานสุดเด็ดในเมืองตราด

ใครที่มองหาของหวานตบท้ายหลังทานของคาวเด็ดๆ บอกเลยต้องดูบทความนี้ จะช่วยให้ท่านนั้นอ้วนขึ้นอย่างไวก็ได้ ฮ่าๆ ร้านของหวานเมืองตราดมีเด็ดๆอยู่หลายร้านมากๆ เมนูต่างๆอัดแน่น ขนมโบราณ อาหารของว่างต่างๆจัดกันมาเต็ม หรืออาจจะมานั่งพักผ่อนหย่อนใจก็ได้ บางร้านบริการรวมทั้งบรรยากาศต่างๆครบวงจรเลยทีเดียว สเน่ห์ของขนมหวานนั้นทำให้หลายท่านนั้นเป็นแฟนคลับเลยหละ ด้วยเอกลักษณ์ของตัวขนมเองนั้นค่อนข้างจะชัดเจน หวาน มันส์ หอม บอกเลยว่า ฟิลลลลลแน่นอน ไม่รอช้าแล้วงั้นมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีร้านไหนเด็ดๆอยู่บ้าง

ร้านเต้าทึงกิ่งเพชร

ร้านเต้าทึงแห่งซอยบุตรน้อย อายุร้านนี้อายุไม่ต่ำกว่า 40 ปี ทีเด็ดเป็นเอกลักษณ์ของทางร้านคือ เจ้าของร้านเสียงดังมากไม่ว่าจะลูกหรือพ่อ ตะโกนลั่นโลก ข้ามหัวลูกค้ากันตลอดการขายเลยทีเดียว เปิดบริการ อาหารเด็ดๆหลายเมนูแอดฟันธงให้เลยว่าอร่อยทุกเมนู เต้าทึงเย็น+ร้อน ข้าวไก่อบ+หมูอบ หมูสะเต๊ะ สลิ่ม ขนมปังสังขยา ถ้าหลายๆคนที่ไปทานจะรู้กันดีกว่าของเค้าดีจิง ที่จอดรถให้จอดที่ถนนบุตรน้อยแหละครับทางแคบมากๆจอดรถระวังหน่อยนะครับ

พิกัด : ซอยบุตรน้อย ข้างโรงเรียนสุนันทา

บัวลอยไข่หวาน หน้าเมือง

เป็นร้านบัวลอยไข่หวานที่ดังที่สุดในจังหวัดตราดเลยก็ว่าได้ บริการบัวลอยไข่หวาน บัวลอยธัญพืช ทานคู่กับมะพร้าวอ่อน หอม มันมากมาย เต้าทึงหมี่หวาน ท่านใดขาดน้ำตาลบอกเลยว่ามาร้านนี้ได้กลับไปล้นแน่นอนฮ่าๆๆ มีเครื่องดื่มประเภทน้ำผลไม้บริการสดอร่อย

พิกัด : ซอยโรงแรมตราดเซ็นเตอร์

ขนมไทย ป้าหนอม

แหล่งรวมอาหารหวานโบราณเป็น FoodTrack ขนมที่นี่บอกเลยจัดเต็มให้ทุกท่านได้ทานแน่นอนของบางสิ่งเริ่มหายากแล้วในยุคปัจจุบัน มีบริการขนมหวานท้องถิ่น มีให้เลือกหลายเมนูมากๆ จัดมาให้พอดีคำ ขนมบางชนิดยังมีการใช้ใบตองในการบรรจุเป็นภาชนะ ทำให้รับอรรถรสแท้ๆของอาหารนั้นเลยทีเดียว

พิกัด​ : อยู่ริมเขื่อนติดร้าน Chill 168 สระสีเสียด

ไผ่โอชะ

ร้านนี้นอกจากบริการอาหารไทยแล้ว มีของทานเล่น เช่นกุ้งกระเบื้องสาหร่าย อาหารหวาน เต้าทึง ทับทิมกรอบ สละลอยแก้ว น้ำแข็งใส หวานฉ่ำชื่นใจมากมาย

พิกัด : อยู่ตรงแยกเข้าโรงเรียนกิตติวิทยา

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ