ร้านเหล้ามีดนตรีสด@ตราด 2020

หากต้องการสังสรรค์หลายคนลังเลไม่รู้ว่าจะไปร้านไหนดี ตรงไหนใกล้เรา แนวเพลงเป็นแบบไหน วันนี้บ้านเพื่อนพา มาให้เลือกชมแล้วกันสำหรับใครที่ต้องการสั่งเสพบรรยากาศทานข้าวฟังดนตรีกัน

ร้านบ้านเพื่อน ตราด

เปิดบริการ 16 ต.ค. 2563 นี้นะครับ ร้านที่มีครบวงจร อาหารเมนูเด็ดๆผสมผสาน อาหารต่างๆครบวงจร อาหารทานเล่น กับข้าว เครื่องดื่มทุกประเภท โต๊ะนั่งสบายๆสไตล์ว่ามานั่งทานที่บ้านเพื่อนเลย มีโซนด้านนอก ด้านในบ้านพร้อมทั้งบริการดนตรีสดมิติใหม่เต็มวง โฟร์คแบรนด์หลากหลายแนว ที่ทุกคนนั้นสามารถดูย้อนหลังได้จากเพจอีกต่างหากมีการถ่ายทอดทุกวันพร้อมกับระบบถ่ายทอดที่ดีเหมือนกับไปนั่งอยู่ที่ร้านจริงๆ แต่ก็อย่างว่าละบรรยากาศจะไปสู้ที่ร้านได้อย่างไร แสงสี ไฟ ทุกอย่างจัดมาอย่างเต็มเหนี่ยวต้องมาที่ร้านสิเนอะ วงดนตรีของทางร้านนั้นมีเยอะมาก มาจากต่างแดนแนวเพลงหลากหลายใครชอบแนวไหนวันไหน สามารถมาติดตามได้ทางเพจนะครับ หามีการเปลี่ยนแปลงอะไร ทางร้านจะแจ้งในเพจอีกที ทางร้านนั้นได้ใส่ใจทุกรายละเอียดหากได้มาบริการสักครั้งรับรองว่าครั้งต่อไป ท่านต้องติดใจอย่างแน่นอน

Facebook : ร้าน บ้านเพื่อน ตราด

พิกัด : https://www.google.com/maps/dir/?api=1&destination=12.233682388633%2C102.51111835241&fbclid=IwAR1V3tND39BwpdHqX150X25XfONVW4diuCFeEhpMa8EffEc0mXioYbRHdhs

ถ้ามาตราด Music Restaurant

ร้านถ้ามาตราดบริการดนตรีสด อาหารต่างๆ เครื่องดื่ม ในหลานมี โซนในการนั่งอยู่หลายโซนเป็นร้านขนาดกลางบรรยากาศไวรุ่นๆโต๊ะใกล้ชิดกัน ร้านประดับไปด้วยไม้ ด้านหน้าเป็นไม้ไผ่ อยู่ติดกับ 3 แยกคลองใหญ่เห็นได้ชัดเจน

Facebook : ถ้ามาตราด Music Restaurant

สน.ร่วมสมัยวินเทจ By ปัญพฎา

ร้านนี้ดัดแปลงมาจากโรงหนังเก่า(โรงหนังดารา) ด้านนอกเป็นตลาดนัดดารา บริเวณหน้าร้านมีของกินต่างๆกับข้าวอาหาร ขนมขบเคี้ยว กับแกล้ม สามารถเดินซื้อเข้าไปทานในร้านได้ ในร้านเป็นร้านได้ บรรยากาศเหมือนไปนั่งลานเบียร์ประมาณนั้นได้เลย วงดนตรีเล่นเป็นวงดนตรีโฟร์คแบรนด์ นั่งฟังกันเพลินๆเบาๆสบายๆ

Facebook : สน.ร่วมสมัยวินเทจ By ปัญพฎา

มิตรสุราบาร์

บริการอาหารเครื่องดื่มต่างๆ บริการดนตรีสด โฟร์คแบรนด์ ร้านที่ตกแต่งสไตล์โกดัง ติดถนนสุขุมวิท บรรยากาศคล้ายๆร้านแถวมหาลัย

Facebook : มิตรสุราบาร์

บ้านสมคเนย์ตราด

สำหรับใครที่เป็นสายเพื่อชีวิต เพลงเก่า อายุร้านกว่า 10 ปี การันตีได้เลย ต้องทางนี้บอกเลยครับการันตีคุณภาพ บรรยากาศสบายๆสไตล์ผู้ใหญ่ โต๊ะนั่งผนักพิง บรรเลงเพลงวงเต็มเป็นวงประจำนะครับมีวงเดียวแต่ครบทุกรสเลย 3 ช่า ร๊อค สตริงๆ มันส์ๆกันไปจนรอบดึกเลยคร้าฟ

Facebook : บ้านสมคเนย์ตราด

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ