แนะนำ”ช่างภาพตราด”ยอดฮิต EP2

มาต่อกันนะครับ Ep2 ต่อกันเลยความนิยมล้นหลามมมมากมายทำให้ บ้านเพื่อน ต้องรีบหาข้อมูลมาให้ทุกคนดูต่อกันเลยทีเดียว ช่างภาพในตราดฝีมือดีๆหลายคนมากๆมายไม่ต้องไปมองที่ไหนไกลเลยนะครับ อยากได้แนวไหนทางเราจะจัดมาให้ครบทุกแนวเลย คุณภาพคับแก้วหมดทุกคนนะครับ สำหรับน้องๆที่ต้องการถ่ายงานโรงเรียน ผู้ประกอบการต่างๆนาๆมาส่องดูเอาได้เลยครับ

Ingsurath Sungngoen

อิง เป็นช่างภาพวีดีโอ ใครตามหามือถ่ายวีดีโอ ตัดต่อถ่ายวีดีโอ ไม่ว่าจะสาย Vlog งานสื่อต่างๆ ภาพมุมสูง ทั้งหมดเกี่ยวกับวีดีโอ แนะนำมาทางนี้เลยนะครับ ด้วยการบริการที่ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ร่าเริง ทำให้ผู้ร่วมงานมีความสุขทุกการถ่ายทำเลยครับ อิงเป็นคนที่มีแนวคิดใหม่ๆสร้างสรรค์ ตามยุคตามสมัยงานของท่านที่ได้จ้างรับรองว่าเกร๋ ถูกใจไวรุ่นแน่นอน

Facebook : Ingsurath Sungngoen

Srisuwan Thadlai

ป้าสาวหรือม่าม้าสาว ของเรานั่นเองถือว่าเป็นผู้ที่เป็นผู้อาวุโสคนหนึ่งในวงการบ้านเราเลยนะครับ ด้วยอายุวัยเกษียณก็ไม่ใช่ปัญหาของเขาเลย เอกลักษณ์ในการถ่ายภาพด้วยการใช้เลนส์ TelePhoto ของเขานั้นทำให้ งานที่ออกมานั้นเป็นเอกลักษณ์ส่วนบุคคลแล้วก็สีสันสดใสสวยงามตามสไตล์ ไม่ว่าจะงานกีฬา งานศพ งานบวช ใครชอบภาพสีสันสดใส ลองมาชมผลงานก่อนได้นะครับ

Facebook : Srisuwan Thadlai

Kowit Wannikkapok

ช่างบาส ช่างภาพที่มีความเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวสูงสุด แล้วก็งานที่เค้าถนัดที่สุดคืองาน ถ่ายบุคคล บอกได้เลยว่าหากใครต้องการถ่ายภาพเดี่ยว รับปริญญา โปรไฟล์ต่างๆ ลองมองช่างภาพท่านนี้ดูเลยครับ ด้วยอารมณ์ภาพโทนสีต่างๆจัดมาให้เต็ม แน่นทุกอารมณ์ทีเดียว บุคลิคดูเป็นคนดุถ้าได้ทำงานด้วยคุณจะเปลี่ยนความรู้สึกไปเลยครับ

Facebook : Kowit Wannikkapok

Jessada Chingchai

เจต ผู้ที่ถ่ายภาพด้วยจิตวิญญาณด้วยภาพที่มีมุมนำเสนอที่แปลกเป็นของตัวเอง นำเสนอศิลปะต่างๆในมุมมองที่ใหม่ๆสวยๆได้ตลอดเวลา ด้วยงานที่ถ่ายงานแต่งงานเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งชายหาด งานแต่งไทย ประสบการณ์มากหลาย มีบริการภาพนิ่งทุกรูปแบบ

Facebook Jessada Chingchai

Khomjak Chawanlaphawaris

อาท สำหรับท่านนี้แนวทางชัดเจนแปลกแหวกแนวสำหรับช่างภาพสาย landscape และ travel photos ด้วยเอกลักษณ์ในฝีมือเฉพาะตนเองทำให้เขานั้นเดินทางไปหลากหลายประเทศเพื่อเก็บภาพต่างๆ แนวทางการนำเสนอภาพที่อลังการงานสร้างและเล่าเรื่องราวได้เป็นอย่างดี

Facebook : Khomjak Chawanlaphawaris

Mos Teerachot

มอส เป็นช่างภาพรุ่นใหม่ไฟแรง ฝีมือการถ่ายภาพใหม่ๆมีงานสร้างสรรค์สวยงาม งานถ่ายภาพที่ถนัดคืองานถ่ายภาพบุคคล มีโทนสีที่อบอุ่นรวมกับวิธีคิดที่ทันสมัย รวมทั้งอุปนิสัยในการทำงานที่เอาใจลูกค้าแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะท่าโพส การเทคแคร์ เป็นขวัญใจของสาวๆหลายๆคน จะถ่ายรูปทีไรนึกถึงแต่น้องมอสทุกครั้ง แถมยัง(โสดดด) ด้วยนะครับ ใครอยากมีแฟนเป็นช่างภาพ มองงงงงทางงนี้เลยคุ้มมมฝุดๆๆ

Jetanan Liangthanom

อ่านว่า เจตะนัน หรือ เจ ท่านนี้กับสไตล์การถ่ายภาพแบบสุภาพบุรุษเขานั้นได้ดึงความสามารถจากแบบได้อย่างชัดเจน ด้วยบุคลิคเป็นคนยิ้มง่ายอัธยาศัยดี รักบริการ เหล่าๆแม่ยกทั้งหลายนั้นต้องหลงไหลไม่แพ้ท่านอื่นเลย หรือหากท่านนั้นต้องการช่างภาพที่เป็นทั้งพ่องานได้ด้วยท่านนี้บอกเลยตอบโจทย์นะครับสามารถนำพางานของท่านไปจนจบงานแน่นอน ด้วยภาพสไตล์ตัวเองที่สวยงามไม่ว่าจะภาพกว้างที่อลังการ หรือภาพที่เป็นอารมณ์ผสมผสานสไตล์ต่างๆของตัวเองทำให้ผลงานที่ออกมาน่าสนใจมากๆ

Facebook : Jetanan Liangthanom

ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยนะครับ ยังมีหลายๆท่านอีก ยังไงวันนี้ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะครับ สวัสดีครับ

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ