แนะนำ”ช่างภาพตราด”ยอดฮิต EP3

EP : 3 มาแล้วนะครับสายช่างภาพที่ยังเหลืออีกยังมีอีกหลายท่านมากมาย ไม่ต้องน้อยใจนะครับเรียงตามลำดับความหล่อ คริๆ วันนี้มากันสั้นๆไปดูกันเลยแล้วกันนะครับ

โจ – 99STUDIO ตราด

สำหรับน้องที่ต้องการถ่ายรูปติดบัตร ขยายรูป กรอบรูป สกรีนเสื้อ คงรู้ดีว่าที่ 99STUDIO มีบริการครบนะครับ เอกลักษณ์ของคุณโจ ก็งานภาพจะเป็นสีตรงสวยสดใสพร้อมอัดล้างได้ทุกภาพ รับงานทุกงาน งานบวช งานศพ งานแต่ง สีสันสวยงาม องค์ประกอบภาพที่แน่นสวยงามตามฉบับของเขา ทำให้ผลงานที่ผลิตออกมานั้นมีมาตรฐานที่คงที่คงวา พร้อมบริการทุกท่าน

Facebook : โจ เก้าเก้าสตูดิโอ ถ่ายรูป-อัด-ขยายรูป- กรอบรูป

Panutas Wisuttipat

ช่างพี เป็นช่างภาพถ่าย บุคคล ตัวโยงไม่รับงานถ่ายภาพชนิดอื่น รับถ่ายแต่บุคคลหลายๆคนจะรู้จักดี ผลงานการถ่ายภาพมีแนวทางที่ชัดเจน เอกลักษณ์ส่วนตัว ไม่ว่าจะเรื่องสีผิว สีภาพทุกอย่างละเมียดละไมทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแสง เรื่องเวลาการถ่าย วิธีการถ่ายที่มีคอนเซป ทำให้ท่านนี้น่าจับตามองไม่แพ้ท่านอื่นเลยสำหรับสายถ่ายบุคคลเดี่ยว เชิญเสพงานดีๆได้เลย

Facebook : Sir’P Shutter


Kaew Sureerat

แก้ว ช่างภาพจากตราดชัตเตอร์ ช่างภาพหญิง สายกีฬา ที่อึดและถึกทนกับผลงานการถ่ายสำหรับทีมฟุตบอล Trat Fc ประจำทีม ถ่ายนักฟุตบอล ถ่ายบรรยากาศต่างๆ งานการเคลื่อนที่เร็วๆแน่นอนว่าเก็บได้ทุกอารมณ์ตอบสนองผู้จัดจ้างเลย คล่องแคล่วว่องไว
Facebook : Kaew Sureerat

เอกสิทธิ์ หนึ่ง

ช่างภาพสาย StockPhoto ที่ไอเดียร์ล้ำหน้าไม่เคยตัน ด้วยงานอดิเรกชอบถ่ายแบบบุคคลมีคอนเซปต่างๆ แม้กระทั่งถ่ายแบบริมชายหาดกับงานถนัดการสร้างงานไม่ว่าจะเป็นแนว Sexy หรือแนวสวยใสมีแนวทางการถ่ายที่สวยงาม สีสันสวย หรือไม่ว่าจะเป็นภาพขาวดำที่ชวนหลงไหลในอารมณ์ของภาพทำให้ภาพน่าสนใจมากๆ ผลงานของเขาที่ออกไป มีหลากหลายทำให้นางแบบต่อคิวรอกันแน่นเลยเชียวละ

Facebook :เอกสิทธิ์ หนึ่ง

MT Thanchita

มด ช่างภาพสาวหล่อ ของทุกคนท่านนี้น่าสนใจทีเดียวเนื่องจากการรับออกแบบกราฟิก การมองมุมภาพของเขานั้นจะแตกต่างจากช่างภาพปกติ ผลงานสวยไม่ว่าเรื่องสี คอมโพส วิธีการเก็บภาพประทับใจที่แตกต่าง การเล่าเรื่องราวที่ชัดเจนผ่านสีสันสดใสผ่านองค์ประกอบภาพที่เป็นมาตรฐานทำให้งานออกมาสวยงาม อย่างน่าติดตามทีเดียว

Facebook : MT Thanchita

พรประสิทธิ์ กิจถา (Pornprasit Kittha)

ช่างมอส สำหรับท่านนี้ไม่กล่าวถึงไม่ได้เลย ช่างภาพท่านนี้สร้างงานมากหลายแฟนคลับต่างๆใน บ้านเราต่างรู้ในฝีไม้ลายมือเป็นอย่างดี อุปนิสัยขี้เล่น ยิ้มแย้มแจ่มใสทำให้ตลอดการถ่ายทำนั้นไม่เหงาเลยทีเดียว สังกัตจากตราด ชัตเตอร์นั่นเอง ผลงานฟุตบอลของสโมสรตราด เอฟซี ของบ้านเรา นอกจากนี้เขายังหลงไหลในการถ่ายภาพบุคคลไม่ว่าจะเป็นงาน ถ่ายสาวๆ งานโรงเรียนต่างๆนาๆ มีผลงานคลอดออกมาให้ชมตลอดเวลา อย่างสวยงาม มีมุมภาพที่แปลกนำเสนออยู่ตลอด

Facebook : พรประสิทธิ์ กิจถา (Pornprasit Kittha)

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ