กินเหล้าให้เป็นยา

เอ้าเหล่านักดื่ม คอแป๊บ คอเหล็ก เตรียมเฮได้ จากการวิจัยของแพทย์หลายๆสถาบัน ยืนยันนะครับว่า ดื่มเหล้าเป็นประจำจะทำให้ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์กว่าคนไม่ดื่มเลย เหล้าจะเพิ่มไขมัน HDL ซึ่งช่วยป้องกันหลอดเลือดแข็งและป้องกันการแข็งตัวของเลือดในตัวผู้ชายจะเสี่ยงตอนอายุ 40 ปี ส่วนผู้หญิงจะเสี่ยงตอนวัยทอง 60 ปี แต่การที่เรานั้นจะดื่มแล้วทำให้ร่างกายมีประโยชน์นั้น โดย

1 แก้ว = เบียร์ 12 ออนซ์( 1 ขวด ) ไวท์ 6 ออนซ์ ( เบียร์ครึ่งขวด )

1 แก้วคือไม่ผสมอะไรใดๆนะครับ

  • ดื่ม 2 แก้ว ภายใน 2 ชั่วโมง ไม่ทำให้เกิดอาการเมา แอลกอฮอลโดยทั่วไปจะเจือจางประมาณ 1 ชั่วโมง หากเราดื่ม 2 แก้ว ภายใน 2 ชั่วโมง บอกเลย ไม่ทำให้เมา แต่ก็อาจจะมีออกอาการไม่ปกตินิดหน่อยนะครับ
  • ดืม 3-4 แก้ว ภายใน 2 ชั่วโมง จะเริ่มออกอาการมึนๆ ในข้อนี้อาจจะมีการมึนเล็กน้อย ถ้าเป็นมือใหม่ อาจจะเซเลยทีเดียว สายตาเพี้ยน แล้วหาก 4 แก้วนี่ ไม่เกิน 1 ชม ข้อนี้อาจจะทำให้ประสาทช้า โดยน่าห่วงเรื่องขับรถ หรือการตัดสินใจต่างๆในช่วงอันตราย
  • ดื่ม 4 แก้ว ภายใน 2 ชั่วโมง หากเกินนี้ขึ้นไป แสดงว่าท่านนั้นดื่มหนัก เกินคนปกติแล้วนะครับ เสียงต่อการเป็นโรคตับอักเสบ เพราะว่าแอลกอฮอลเกินจะทำลายเซลในตับ แล้วก็ถ้าดื่มนานเป็นระยะเวลา 10 ปีขึ้นไป เสี่ยงต่อการเป็นโรคตับแข็ง แล้วก็เสี่ยงต่อการเป็นโรคความดัน ส่งผลต่อให้เส้นเลือดตีบตันได้ หากระดับความดันสูงก็เพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจวาย เซลสมองจะตาย ควมคุมความรู้สึก การเคลื่อนไหว คิด ช้า บางทีอาจจะพูดติดอ่างเลยก็ว่าได้
  • ดื่มมากกกว่า 6 แก้ว ภายใน 3 – 4 ชั่วโมง บอกเลยอาการเหล่านี้ที่คุณจะเจอ หัวหมุน แรงไม่มี ขาดสติ ร่างกายทุกส่วนทำงานไม่เป็นปกติแล้ว ไม่ว่าจะเรื่องของการรับรู้กล้ามเนื้อ เลือดหมุนเวียน ตัวจะชาโลกหมุนติ้วๆๆ เลย

ทั้งหมดนี้ หากท่านไม่เชื่อหรือไม่จริงอย่างใด แอดแนะนำให้ทดลองได้นะครับ 555 แต่ไม่รับรอง อาการที่ตามมานะครับ การดื่มนั้นมีประโยชน์แล้วก็โทษ เลือกเอาตามความสะดวกแล้วกันนะครับ สุดท้ายนี้ขอให้ท่านมีความสุขต่อการเสพสมในการดื่มนะครับ