ร้านข้าวต้มกลางคืน @ตราด

หลังจากเที่ยวกันมาทั้งคืน ก็คงจะหิวกันใช่ไหมละพี่น้อง สเน่ห์ของร้านข้าวต้มคือมีเมนูที่เยอะมากๆ เมนูร้านข้าวต้มเด็ดๆทั้งนั้น ต้มยำ ผัดผักบุ้งไฟแดง ผัดกุ่ยช่ายขาวหมูกรอบ คะน้าหมูกรอบ หมูกรอบกระเพรา อีกหลายๆเมนู เสริฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ โอ้ยฟินๆ บอกเลยว่าวันนี้ ใครมาเที่ยวตราดร้านอาหารกลางคืนพร้อมอาหารทะเลสดๆเสิร์ฟไว้บนฝั่ง รอคุณอยู่เพียบแต่ละร้านนั้นไม่ว่าจะมี อาหารไทย อีสาน ทะเล หรือไม่ว่าจะอยากมานั่งต่อดื่มต่อร้านข้าวต้มเป็นอะไรที่นั่งทานได้ไม่เลวเลยนะกินเพลินๆเลย ฮ่าๆๆ ว่าแล้วไม่รอช้าเรามาดูกัน

ร้านข้าวต้มนำโชค

ร้านเก่าแก่ของจังหวัดตราด ขึ้นชื่อว่าสดทุกอย่าง เมนูอาหารทะเล แถมทีเด็ดอยู่ที่รอไม่นาน ราคาไม่แพง มีที่จอดรถรับรองลูกค้าได้มาก สำหรับคนที่ชอบทานอาหารไม่เน้นบรรยากาศมากมาย ต้อนรับดีเป็นกันเอง มีโซนในร้านกับโซนด้านนอก

พิกัด gps : https://www.google.com/maps/dir//12.245594,102.515392/@12.245594,102.515392?

ร้านข้าวต้มอินเตอร์

ร้านข้าวต้มร้านนี้มีหลายโซนแม้ห้องคาราโอเกะแบบรวมที่นั่งในร้าน มีโซนด้านนอกสามารถนั่งดูบอลได้ ที่จอดรถจอดหน้าร้านได้เลย จาก 3 แยกคลองใหญ่ 50 ม. ซ้ายมือร้านแรกเลย มีหมูกะทะด้วยน้า บริการด้วยเป็นชุด อาหารมากมายให้เลือกสรรค์

Facebook : ข้าวต้ม&หมูย่างอินเตอร์

พิกัด gps : https://www.google.com/maps/dir//12.25103155,102.510165/@12.25103155,102.510165?

ร้านข้าวต้มเมืองตราดหมูย่างเกาหลี

สำหรับร้านนี้ มีครบจนอาหารอีสาน ส่วนใหญ่คนไปทานหมูกะทะสะส่วนมาก อร่อยมากๆ เหล่าขาไวรุ่นหลังเลิกเที่ยวมีหมูกะทะกินกันตอนดึกด้วย

พิกัด : อยู่ติดกับหจก.เอสเอ็มดี มอเตอร์จำกัด ถนนหลักเมือง

ปรีดาโภชนา

ตรงยูเทิร์น บริการอาหารไทย อาหารอีสาน ข้าวต้มต่าง มีชาบูด้วยนะครับ ร้านไม่มีโซนนอก มีเมนูร่วมสมัยเยอะแยะ ผสมผสานกับอาหารไทยต่างๆนาๆร้านอยู่ตรงซ้ายมือก่อนยูเทิร์นตรงโรงแรมตราดเซ็นเตอร์ ที่จอดรถมีด้านหน้าร้านหากเต็มแล้วไปจอดด้านหลังได้

Facebook : ปรีดา โภชนา

ข้าวต้มคูณอร่อย

บริการอาหารไทย อาหารทะเล ที่จอดรถจอดหน้าร้านอาหารจานใหญ่ รสชาติอาหาร ร้านอยู่ใกล้ๆสะพานบางพระตราด เลยไปประมาณไม่เกิน 30 ม.ขวามือ หากมาจากในเมือง รสชาติอาหารอร่อยกำลังดีไม่ โดดจนเกินไป เมนูตุ๋นหม้ออร่อยเลยทีเดียว เปื่อยนุ่ม

ร้านสิบหมื่น

ร้านมี 2 โซน ข้างนอก outdoor ดูบอลได้จอใหญ่มากมาย จอดรถหน้าร้านได้เลย ร้านใหญ่รับคนได้มาก บริการอาหารไทย อาหารทะเล อยู่ตรงทาง 3 แยกเข้าไปขนส่งตราด

อาหารที่ต้องสั่งนั้นคือ ปีกไก๋ตุ๋นยาจีน ขาไก่ซุปเปอร์ แกงส้มไข่ชะอมกุ้ง หมึกไข่นึ่งมะนาว ปลากระพงทอดสมุนไพร

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ