ส่องเมนูอาหาร “บ้านเพื่อน” EP1

หลายคนคงสงสัยว่าบ้านเพื่อนของเราทำร้านอาหาร ไม่มีเมนูให้ดูเลยหราาา ช่วงนี้มีแต่สาวๆ วันนี้เลยพามาฝากนะ ทุกเมนูเด็ดจริงๆ ท่านเล่นได้ กินกับข้าวก็ได้ คือดีย์มากมายๆๆ รับรองได้ว่าทางร้านของเรานั้นมีรองรับลูกค้าทุกรสชาติเลยทีเดียว การันตีจาก กุ๊ก ที่มากประสบการณ์การทำอาหาร หลากหลายแนวให้ทุกท่านได้สั่งทานกันเลยเชียวละ ว่าแล้วไม่รอช้าไปดูกันเลยดีกว่านะครับว่ามีอะไรบ้าง

หมูสามชั้นทอดน้ำปลา เมนูนี้เสริฟมาพร้อมกับเครื่องเคียง ใบมะกรูด ตกแต่งด้วยพริกและผักชี มีน้ำจิ้มซีฟู๊ด นำมาตัดรสชาติเค็มของหมูสามชั้นทอดน้ำปลาได้เป็นอย่างดี มีผักอยู่ข้างๆเสริฟคู่กันแบบนี้ทำให้หายเลี่ยนพร้อมทานต่อเชียววววหละ ไม่ว่าจะเอกลักษณ์เรื่องกลิ่นที่ทอดมาหอมมมมม ของน้ำปลาและหมูสามชั้นมีความกลมกล่อมของเมนูนี้เป็นอย่างดี
ปลากะพงพริกไทยดำ เมนูนี้เสริฟมาพร้อมทานมากมายเอาง่ายๆว่าไม่ต้องแกะเลย อ้าปากทานได้เลย เนื้อปลากะพงสดๆจากบ้านเรานั้นผสมกับพริกไทยดำ พริกไทยสด พร้อมกับเครื่องเทศต่างๆที่ใส่เข้าไป บวกด้วยจัดเรียงอาหารมาแบบนี้บอกคำเดียวเลยว่า ต้องโดน!!
ยำถั่วพูกุ้งสด เป็นอาหารประเภทยำ สำหรับเมนูยอดฮิตแบบนี้บ้านเพื่อนของเราไม่พลาดที่จะนำเสนอแน่นอน ไข่ต้มยางมะตูมมมม กุ้งสด หมึก นำมายำรวมกันในจาน ผสมกับเครื่องปรุงต่างๆทำให้ถั่วพูนั้นมีจุดเด่นขึ้นมาเลยทีเดียว รสชาติ เปรี้ยว มันส์ หวาน เผ็ด ครบรส เสริฟคู่เป็นกับแกล้ม คำเดียวเลย ฟินนนนนนนนนมากกก
กุ้งแช่น้ำปลา หากไม่มีเมนูนี้ คงจะเป็นไปไม่ได้ของโปรดสำหรับนักดื่มและเหล่าอาหารทานเล่น ด้วยเอกลักษณ์ของที่นี่คือท่านทานได้เลย จัดมาพร้อมเครื่องเคียงที่วางไว้บนลำตัวกุ้ง ผสมด้วยซีฟู๊ดที่ราดลงไปในตัว และกระเทียมสดหั่น ตัดเลี่ยนด้วยใบสะระแหน่เพิ่มความหอม หรือจากความขมจากมะระพร้อมผักสลัดเพื่อสุขภาพ
ซุปเนื้อ(หม้อไฟ) เป็นเมนูประเภทต้ม ของทางร้าน สำหรับสายเนื้อพลาดไม่ได้นะครับเมนูนี้ ไม่ว่าจะเอ็น เนื้อเปื่อย เนื้อสด ฯลฯ นำมาปรุงอยู่ในหม้อไฟ ด้วยรสชาติที่ แซบ หากต้องการเมนูทานดึกๆหลังจากที่ดื่มมาทั้งคืนเมนูนี้เป็นเมนูแนะนำที่น่าสนใจเลยทีเดียว
ซีโครงบ้านเพื่อน เมนูนี้แค่เห็นรูปก็น้ำลายไหลแล้วหละ ด้วยเนื้อบริเวณนี้แทบไม่ต้องบรรยายเลย นุ่ม หอม มันส์ เนื้อนี่ร่อนจากกระดูกได้ อรรรธรสในการทานที่ ดีมากๆเลย ได้แกะไปทานไปสำหรับนักดื่มไม่ควรพลาดนะครับเสริฟมาพร้อมเฟรนช์ฟราย ผักต่างๆเอาไว้ทานคู่กัน สำหรับเมนูนี้จัดอยู่ในอาหารทานเล่น แต่มาขนาดนี้คงมีเบิ้ลแน่ๆ

เอ้าแล้วพบกันใหม่นะครับ เมนูอีกมากมายรอท่านอยู่ครับ

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ