5 ร้านหมูกะทะ สุดเด็ดในเมืองตราด

อาหารยอดฮิตสำหรับชาวไทยในยุคนี้ หมูกระทะ คือเมนูที่มาแรงแซงโค้งมากมาย อยู่ในทุกเทศกาลจริงๆสำหรับอาหารประเภทนี้ หมูกระทะเยียวยาทุกสิ่ง คำนี้กลายเป็นเรื่องจริงไปแล้วใน ณ ปัจจุบัน วันนี้ขอยกในตัวเมืองตราดมาให้ชมก่อนนะครับ ในตราดมีร้านหมูกะทะมากมายวันนี้ มาแนะนำร้านเด็ดๆให้ทุกท่านนั้นได้ไปกินกันอย่างเต็มๆแล้วกันนะครับ

ร้านเนื้อย่างเจ้สม เนินทราย ร้านเนื้อยางเกาหลี เจ้าแรกในตราดสูตรดั่งเดิมยาวนานนับ 20 ปี ที่เสริฟมาเป็นชุด รอบรับผู้คนได้มาก เป็นร้านใหญ่ บริการอาหารเครื่องดื่มและอาหารต่างๆมีเมนูมากมาย น้ำจิ้มอันเป็นสูตรเด็ดเอกลักษณ์ของร้าน รวมไปถึงเนื้อสัตว์แล้วก็ผักที่สด มีเครื่องเคียงมาบริการ พริก มะนาว กระเทียมสด ของขึ้นชื่อเลยของร้านอีกอย่างคือ ข้าวผัด ไม่ว่าจะเป็นข้าวผัดปู ข้าวผัดทะเลต่างๆ อร่อยมากๆ หน้าร้านมีที่จอดรถข้างในร้านประมาณ 20 คันมีคนดูแลรถจัดรถ โบกรถหากไม่พอก็อาจจะต้องจอดบริเวณข้างถนนแล้วเดินเข้าไป

พิกัด : เนินทราย เลยปั้ม บางจากไป 100 เมตร ก่อนถึง 3 แยกไร่ป่า

เจ้ปลาปากจัด หมูกะทะ ร้านโล่งสบาย นั่งนานๆสบายๆ อากาศถ่ายเทนั่งได้หลายท่าน มีที่จอดรถหน้าร้านกว้าง บริการหมูกะทะ เป็นชุด อาหารไทย อีสาน เมนูอาหารต่างๆ อาหารทะเล สั่งได้เจ้าของร้านใจดีมากๆ จัดให้ทุกเมนู สะอาด แม่ค้าเทคแคร์ดีมากๆ ร้านนี้เจ้าของร้านสวยนะครับ ไปส่องกันเลยน้าา คุณภาพอาหารใหม่สดจริงๆ บริการอาหารคาวหวานต่างๆครบทุกเมนู พร้อมเครื่องดื่มต่างๆครบวงจรที่นี่จบปิ้งๆ

พิกัด : บ้านโคก ทางไปแหลมศอก ร้านอยู่ขวามือ ขับเข้าไป ประมาณ 500 เมตรจาก 3 แยก

Facebook : เจ๊ปลาปากจัด หมูกระทะ

น้องเล็กหมูย่างเกาหลี เป็นร้านหมูกระทะเจ้าอร่อยเป็นที่นิยม “หมูกระทะริมเขื่อน” ย้ายร้านจากที่เดิมมาที่ใหม่ไม่ได้ไกลกว่าที่เก่ามาก มีที่จอดรถกว้างขวางจากเดิม เมนูหมูกระทะไม่มีบุฟเฟท์ แต่มีเป็นชุด ถ้าสั่งชุด มีผักและไข่ให้ด้วย ปริมาณสมราคา

พิกัด : ซอยหลังสรรพากร ตราด

Facebook : น้องเล็กหมูย่างเกาหลี

สมใจ บุฟเฟ่ต์หมูกระทะ & ทะเลเผา บริการหมูกะทะบุฟเฟ่ย์ทะเลต่างๆ ไม่ว่าจะเผาจะย่างจะปิ้ง ทำเองตามสบาย มีเมนูมากมาย อาหารทะเลสดใหม่ทุกวัน น้ำจิ้มอร่อย เรียกว่ายกเมนูทะเลมาแบบจัดเต็มเลยทีเดียว เติมตลอดเวลา เมนูบุฟเฟย์อื่นๆเช่น ข้าวต่างๆ อาหารทอด ส้มตำ ซูชิ อื่นๆมากมายหลายเมนูมากๆ

พิกัด : อยุ่ติดกับสระสีเสียด ข้าง สรรพกรตราด

Facebook : สมใจ บุฟเฟ่ต์หมูกระทะ & ทะเลเผา

ร้าน 99บุฟเฟ่ต์ หมูกระทะ เป็นร้านบุฟเฟต์ เมนูอาหารเพียบ เยอะมากๆ ครบๆจบที่เดียวอาหารคาวหวาน เมนูสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ทานเล่นกินกันจุกๆในราคาเบาๆกระเป๋า แถมยังรับจัดเลี้ยง ตามงานต่างๆด้วยนะครับ งานบุญ เลี้ยงที่บ้านสั่งได้เลยบริการครบวงจร

พิกัด : ถนนหนองบัวตราด ติดกับตราดวัสดุ ก่อนถึงปั๊มเชลล์หนองบัว จ.ตราด

Facebook : ร้าน 99บุฟเฟ่ต์ หมูกระทะ

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ