Cover Dance ปังๆกับ SS mirror สตรีประเสริฐศิลป์

วันนี้ บ้านเพื่อน พาทุกคนมาชม การเต้นปังๆกับน้องๆ SS mirror ของโรงเรียนสตรีประเสริฐศิลป์ ยุคนี้ต้องบอกเลย มาแรงอย่างฉุดไม่อยู่เลย ความสามารถของน้องๆ ไม่ว่าจะเวทีระดับประเทศ หรืองานโชว์ต่างๆบอกเลยว่า สร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างดี รวมทั้งเวทีประกวด น้องๆจังหวัดตราดของเราก้าวไกลไม่แพ้ที่อื่นเลย มีการเต้นที่บอกเลยว่ายังกับดูต้นฉบับเต้นได้เลย เป๊ะ เป๊ะ แถมยังเพิ่มลูกเล่นต่างๆเข้าไปผสมผสานด้วย สถานที่ ชุด เครื่องประดับต่างๆ เลือกกันมาอย่างลงตัว

ประวัติโดยย่อ

ทีม ss mirror ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2553 ด้วยการเป็นทีมตัวแทนการแข่งขันรายการ “Tobe number one Dance exercise” โดยมีสมาชิกเป็นนักเรียนในโรงเรียนสตรีประเสริฐศิลป์ และได้ส่งไม้ต่อกันเป็นรุ่นสู่รุ่นจนถึงทุกวันนี้ นอกจากจะดูเรื่องลายการเต้นที่ต้องเน้นความพร้อมเพรียงและความเหมือน เราก็เน้นที่งานอินเนอร์และภาพลักษณ์ความเป็นศิลปินคาแรคเตอร์เฉพาะ ของศิลปินแต่ละคนที่น้องๆต้องทำการบ้าน เพื่อให้คนดูรู้สึกเชื่อว่าเราโคฟเป็นใครและความเหมือนของชุดทำให้นึกถึงต้นฉบับได้อย่างชัดเจน

การประกวดแข่งขัน

1. ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ การแข่งขัน TO BE NUMBER ONE COVER DANCE ในงานครบรอบ 18 ปี TO BE NUMBER ONE

2. ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขัน COVER DANCE ในกิจกรรมการแข่งขันทักษะภาษาเกาหลีระดับภาคกลางภาคตะวันออก ประจำปีการศึกษา 2562

3. ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 การแข่งขัน TO BE NUMBER ONE DANCERIISE ระดับจังหวัด และเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันระดับภาคกลางและภาคตะวันออก ประจำปี 2562

4. ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ระดับประเทศ 1 ประเภท DANCING ในการแข่งขัน Kidsai Thailand SS4

5. ได้รับรางวัลชนะเลิศ การแข่งขัน COVER DANCE ในงานสืบสานประเพณีลอยกระทง โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด

6. ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE DANCERIISE ระดับจังหวัด และเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันระดับภาคกลางและภาคตะวันออก ประจำปี 2561

ติดตามได้ที่นี่กันได้ : https://www.youtube.com/c/SSMIRROR

ผลงานที่ได้รับความนิยมมากสุด

การเต้น K-pop in public หรือที่ทุกคนเห็นเต้นที่ถนนคนเดินบ้านเรา

มาดูภาพน้องๆกันต่อดีกว่าครับ เด็กมัธยม สวยๆปังๆ

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ