แนะนำ “ช่างภาพตราด” ยอดฮิต EP1

มาถึงคราวตากล้องบ้างนะครับ ในยุคนี้อาชีพช่างภาพนั้นถือว่าเป็นอาชีพหนึ่งที่จำเป็นในการทำงานหลายๆประเภท หลายๆคนมีปัญหาว่าอยากได้ช่างภาพถ่ายงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานบุญ งานบวช งานศพ งานแต่ง วันนี้บ้านเพื่อนก็เลยมานำเสนอเผื่อเป็นทางเลือกนะครับ แต่ละคนมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ต่างกันไป ไม่ว่ามุมมอง อารมณ์ องประกอบต่างๆ หรือต้องการเข้าไปเสพสรรค์งานต่างๆเพื่อความสุขของตนเอง บ้านเพื่อนพามาแนะนำทีละคนดีกว่าใน EP นี้แล้วกันนะครับ

Neung Tp Photographer

Neung Tp ( หนึ่ง ) ชีวิตของเขานั้นขับเคลื่อนด้วยดีกรี ทำให้ภาพเขานั้นมีเอกลักษณ์เรื่องอารมณ์ที่ชัดเจนและโทนสีของภาพนั้นมีความหนักแน่น สวยงาม ด้วยบุคลิคเป็นคนพูดน้อยมักจะสื่อความหมายผ่านภาพถ่ายแทน เมื่อนำมารวมกับโทนสีแล้วทำให้เขานั้นมีเอกลักษณ์ในตัวเองในการนำเสนอมุมมองต่างๆที่เป็นตัวเองมากๆ โดยหากใครเสพงานสตรีท นั้นบอกได้เลยคำเดียวเลย แนะนำเข้าไปเสพ ไอเดียร์ การสร้างสรรค์แปลก มีมุมใหม่ๆมานำเสนออยู่ตลอดเวลา

Facebook : https://www.facebook.com/NEUNG-TP-Photographer-552296748490060/

Kanussanun Waewklaihong (ตากล้องตัวดำ)

ตากล้องตัวดำ (บอย) หากใครหาช่างภาพที่สไตล์ทันสมัย แปลกๆใหม่ๆบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นภาพบุคคล ที่สร้างสรรค์หรือพิธีการงานแต่ง พรีเวดดิ้ง งานบวชต่างๆมีการคิดค้นท่าทางหรือการนำเสนอที่ใหม่ๆแปลกๆตา ได้ออกมาสวยงาม ผสมผสานกับโทนสีที่ทันสมัยทำให้งานออกมาได้ดูน่าสนใจเลยทีเดียว ด้วยบุคลิคที่เป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ดี ยิ้มแย้ม ร่าเริง ทำให้เวลาจ้างเหมือนมีคนที่คอยเอ็นเตอร์เทรน และเทคแคร์อยู่ตลอดการทำงานเลยทีเดียว รวมไปถึงการจัดท่าต่างๆบอกเลยสบายหายห่วง

Facebook : https://www.facebook.com/boybasskerball

Kittisakd Charearnprasit (น้าบอย)

น้าบอย หรือชื่อในวงการ Kts นั่นเอง หากใครที่ชอบภาพสไตล์สีสันสดใส ผิวเนียน สวยใส ละมุน นุ่มดูธรรมชาติ งานถนัดของเขานั้นคืองาน Wedding และการถ่ายภาพบุคคล ซึ่งมีมุมมองแปลกๆในการนำเสนองานเสมอไม่ว่าจะเป็น แสงย้อน เงามืด องค์ประกอบอื่นๆสื่อความหมายจากแบบได้ชัดเจน และยังมีภาพมุมเจาะ (closeup) และภาพกว้างแนวตั้งที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมกับตัวแบบที่จับมาวางกันอย่างลงตัว ทำให้ชิ้นงานมีความสมบูรณ์มากๆๆ

Facebook : Kittisakd Charearnprasit

ช้างน้อย เมืองตราด.

ช้างน้อย เมืองตราด ( เป้ ) เอกลักษณ์ของเขานั้นพูดได้เลยว่าทำเอาเหล่าแม่ยกทั้งหลายทำเอาหวั่นไหวเลยทีเดียวเชียว ไม่ว่าจะเป็นการอ้อล้อ แหย่ เพื่อให้ได้ภาพที่มีโมเม้นที่สนุก ยินดี ด้วยบุคลิคเป็นคนที่อัธยาศัยดี ขี้เล่น เอาใจเก่ง พร้อมบริการทุกสถานการณ์ของการบันทึกภาพ เขานั้นใส่ใจทุกขั้นตอน รวมถึงความชำนาญในด้านการดำเนินการพิธี แก้ไขสถาณการณ์ล่วงหน้าให้เราได้ตลอดเวลา ด้วยเอกลักษณ์ของภาพนั้นเป็นสีสดใส หวาน สวย คม การจัดระเบียบขององค์ประกอบภาพที่เรียบร้อย ทำให้งานออกมาดูสวยงามมีมาตรฐาน

Facebook : ช้างน้อย เมืองตราด.

Keerati Kasattri ( Boyfoto เจ้าสาวบิ้วตี้ เว้ดดิ้ง สตูดิโอ )

บอย หรือในวงการเรียก บังบอย จากร้าน เจ้าสาวบิวตี้ เว้ดดิ้ง สตูดิโอ สำหรับท่านนี้มีความแตกต่างที่ชัดเจน การถ่ายภาพที่อลังการผสมผสานกับ Flash แยกสร้างแสงประดิษฐ์ที่งดงาม สร้างผลงานออกสู่ตลาด Wedding อย่างสวยงาม ดีเทลงานทุกอย่างชัดเจนครบถ้วน ท่าทางความหวานจากอารมณ์ภาพ ส่งผลให้ผลงานนั้นดูน่าสนใจทีเดียว

Phusit Wirutthanatporn (ภูสิษฐ์ วิรุศม์ธนัชพร)

ท่านนี้ไม่กล่าวไม่ได้เลยด้วยประสบการณ์มากนับ 10 ปี ถือเป็นผู้มากประสบการณ์ งานที่ทำให้เขานั้นแสดงตัวตนของตัวเขาเองนั้นคืองาน Wedding ไม่ว่าจะเป็นงาน Wedding Inter งานแต่งงานชายหาด ทุกประเภทของงานแต่งงาน รวมไปถึงการถ่ายภาพ สร้างสรรค์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นการถ่าย บุคคล life Marcro ศิลปะของภาพต่างๆ มีความชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นโทนสี อารมณ์ ปรับปรุงเข้ากับยุคสมัยพร้อมการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา

Facebook : Phusit Wirutthanatporn 

Warut Wetsanarat (วรุฒน์ เวศนารัตน์)

โอ้วจะบอกว่าท่านนี้ลืมไมไ่ด้เลยทีเดียวเชียวละ สำหรับยุคนี้ถือว่ามาแรงแซงทางโค้งจัดจ้างได้ ทุกงานไม่ว่าจะภาพนิ่งหรือวีดีโอ เอกลักษณ์ในการตีโจทย์ภาพของเขานั้นทำให้มีแนวทางในการถ่ายค่อนข้างสูง การวางคอนเซป การจัดแล้วก็วิธีการทำงานต่างๆ เล่าเรื่องผ่านสีสันที่หลากหลายโทน งานถนัดของเค้าคือการถ่ายภาพท่องเที่ยว งานสตูดิโอ พร้อมกับบุคคล ที่สื่ออารมณ์ผ่านทางสีหน้าแววตาทั้งหมด รวบรวมมาบรรจบที่องค์ประกอบที่ บรรยายภาพของเขาได้อย่างดี

Facebook : Warut Wetsanarat

อย่าเพิ่งน้อยใจนะครับท่านอื่นๆ ยังมี Ep ต่อไปนะครับ ฝากติดตามกันด้วยเด้อ

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ