ร้านตัดผมชายจังหวัดตราด

การตัดผมนั้นเป็นศิลปะอย่างหนึ่งที่ต้องเลือกให้ดี ไม่งั้นความอายมันจะตกมาอยู่ที่ตัวคุณโดยไม่รู้ตัวแบบ ตัดผิดชีวิตเปลี่ยนเลยก็ว่าได้ การตัดผมสำหรับเหล่าชายทั้งหลาย มีหลากหลายแนวหลายทรงมากมาย จะทรงร่วมสมัยหรือย้อนยุค สมัยนี้การตัดผมนั้นมีให้เลือกสรรค์มากมายทรงไหนเหมาะกับตนเองก็อยากจะหาช่างประจำหรือร้านที่การันตีได้ว่าทรงผมของเรานั้นจะเสียทรงบ้านเพื่อนได้คัดสรรค์ร้านตัดผมเด็ดๆมาให้เหล่าท่านชายทั้งหลายได้พร้อมไปลุยกัน มาดูกันมีร้านไหนบ้าง

มุสลิม แฮร์คัท

ร้านตัดผมเก่าแก่ที่รวมเอาเหล่าช่างในตำนานหรือช่างปัจจุบันที่เคยอยู่ร้านนี้กันมาก่อน เหล่าไวรุ่น ต้องรู้จักร้านนี้อย่างแน่นอนไม่ว่าจะการออกแบบทรงผม ทำสีผม ตามแฟชั่น ตามเทรนบอกได้เลยว่าจัดมาให้ครบครัน

พิกัด : สุเหร่า ปลายคลอง

Facebook : มุสลิม แฮร์คัท

ร้านตัดผม บังลีฟ บาร์เบอร์

สำหรับคอยุค 90 ต้องรู้จัก ตำนานเพลงร๊อควงซิลลี่ฟูส์ อย่างพี่โต มาตัดผมให้เราพร้อมเปิดเพลงเบาๆกับ ซิลลี่ฟูขับร้องไปพร้อมกับการตัดผม ถือเป็นมิติใหม่แห่งยุคเลยก็ว่าได้ มีศิลปินมาตัดผมให้พร้อมบริการที่ดีถูกใจไวรุ่น นั่งคอยกันล้นร้านเลยก็ว่าได้

Facebook :  ร้านตัดผม บังลีฟ บาร์เบอร์

พิกัด : อยู่ใกล้สหกรณ์ออมทรัพย์ครู

Clippers Barber Shop

สำหรับท่านที่ต้องการตัดผมทรง อินเตอร์ขึ้นมานิดนึงแนะนมาลองร้านนี้นะครับ เอกลักษณ์คือการบาก ลายต่างๆมีเยอะมากมาย ช่างดีไซน์ได้หมด อยากเป็นเกาหลีหรือฝรั่งสั่งได้เรยครับแค่การแต่งตัวของช่างก็กินขาดแล้วครับ ฮ่าๆ

Facebook : Clippers Barber Shop

พิกัด : 72/21 ซ.24 น. ถ.ท่าเรือจ้าง ต.วังกระแจะ อ.เมือง

เดอะแนวแฮร์คัท

ชื่อร้านก็บ่งบอกอยู่แล้วนะครับ ใครชอบตัดผมทรงแปลกๆใหม่ๆแนวๆจัดให้เต็มที่ด้วยความไว และความมืออาชีพของช่าง แถมสอนตัดผมด้วยนะครับ ใครสนใจเรียนไปติดต่อที่ร้านได้โดยตรงครับ

Facebook : เดอะแนวแฮร์คัท

พิกัด : สุเหร่า ปลายคลอง

บาร์เบอร์เฮ้าส์ตราด

สำหรับร้านนี้ถึงขั้นต้องมีการนัดคิวในการตัดทีเดียว การตัดอย่างละเอียดอ่อนค่อยๆทำทีละคน บริการดียิ้มแย้มแจ่มใสจัดการให้จนถูกใจ ต้องประทับใจก่อนกลับบ้าน

Facebook : บาร์เบอร์เฮ้าส์ตราด

พิกัด : ถนนสายท่าเรือ 2/9 ถ.ชัยมงคล
Mueang Trat District, Trat 23000

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ