แนะนำช่องยูทูปดนตรีสด”ร้านบ้านเพื่อน”

วันนี้บ้านเพื่อน พามาแนะนำช่องยูทูปของทางร้านบ้านเพื่อนเองนะครับ สำหรับใครที่ชอบฟังเพลงแบบยาวๆ ใครขานี้ต้องห้ามพลาด มีคลิปทั้งดนตรีสด Cover เพลงต่างและ Vlog คุณภาพเสียงชัดๆ ภาพคมชัดระดับ FullHD เรานั้นทำมาบริการทุกท่านไว้ใน App Youtube แล้วนะครับ เพียงแค่เข้าในในยูทูปแล้วก็พิมที่ช่องค้นหาว่า Banpuen Trat เท่านั้นก็จะเจอช่องของเราแล้วนะครับ ใครที่ชอบฟังเพลงไม่ว่าจะตอนทำงาน พักผ่อน อยากได้อรรรถรสแบบมาร้านเหล้า เราจัดเต็มให้แบบนั่งที่ร้านแบบไหนดูที่บ้านแบบนั้นเลยทางร้านได้บันทึกไว้ทุกครั้งที่มีการแสดงนะครับ แล้วมีการสตรีมสดทุกครั้ง มีการนำเสนอแบบฉบับของตัวเอง

สำหรับดนตรีสดที่ สตรีม นะครับก็จะขึ้นแบบนี้เลยหลังจากจบโชว์ก็จะบันทึกไว้ใน youtube ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มโชว์จนจบโชว์ได้ดูสะใจเต็มที่ หากท่านใดที่อยากดูอยู่ทางบ้านสดๆก็เพียงแค่ติดตามช่องไว้ตามเวลาที่ สตรีม ก็สามารถดูกันได้แบบสดๆเลย ได้รับอรรถรสการเล่นสดที่แท้จริงๆ ผ่านระบบแสดงผลที่คุณภาพสูงจากทางร้านเรียกได้ว่ายกเวทีคอนเสิร์ตทางร้านแบบไหนเราก็ได้ยินแบบนั้น

ลิ้ง : https://www.youtube.com/watch?v=RPtzZ6XrelI

สำหรับเพลง Cover จากทางร้านก็ได้นำเหล่านักดนตรีมากมายนักร้องหลากหลายแนวเพลง มาสร้างผลงานดีๆนำมาให้ทุกคนได้เข้ามาชมกันแบบจัดเต็มแบบความชัด sound ที่มีการมิกส์เสียงกระบวนการอย่างมืออาชีพ มีการเรียบเรียงเพลงในแบบฉบับของร้านบ้านเพื่อนนำมาเสนอให้ทุกคนที่อยากฟังแนว Studio แบบเนี๊ยบๆ มาให้เพราะที่สุดเพื่อให้ผู้ฟังได้รับเสียงที่ดีที่สุดในการฟัง

ตรงนี้คือหน้าตาของ Chanel บ้านเพื่อนนะครับมีรวบรวมไว้เยอะมากมายแบ่งเป็น EP ต่างๆ ชอบวงไหนไปเลือกฟังได้เลยนะครับ มีครบหมดทุกรสชาติ โฟร์คซอง แบรนด์

ฝากกดติดตามไว้เพื่อรับติดตามข่าวสารไว้ได้ในทุกช่องทางนะครับ

Youtube : Banpuen Trat

Facebook : ร้าน บ้านเพื่อน ตราด

Website : https://banpuen.com/

Line : https://lin.ee/mejlzNs

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด 16 ตุลาคม 2563 นี้นะครับ มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ