แนะนำวงดนตรีร้าน”บ้านเพื่อน” EP:1

หลายคนคงเห็นไปแล้วนะครับว่ามีวงดนตรีมากมายมาเล่นให้ทุกคนดูทั้งในเพจ ทั้งช่อง youtube ทางร้านนั้นมีวงดนตรีสดทุกวันไม่ซ้ำกันแต่ละวันเลยทีเดียวนะครับ ทางร้านแจ้งมาว่า 7 วัน 7 วง เลยครับ แต่ละวงอิมพอทมาจากต่างแดนกันเลยทีเดียว ลีลาการแสดงบอกได้คำเดียวว่า ต้องมาดูเอง!!กับตานะฮะ ไม่งั้นท่านจะพลาดความสนุกไปเลย วันนี้ก็เลยนำมาเสนอว่าแต่ละวงนั้นเป็นอย่างไรกันบ้างนะครับ

Youtube : Banpuen Trat

Page : ร้าน บ้านเพื่อน ตราด

วง Scoop

วงที่มาพร้อมเครื่องดนตรี 4 ชิ้น กลอง กีต้าร์ คีย์บอร์ด แซกโซโฟน มีนักร้องนำเป็นผู้ชาย ขับบรรเลงเพลงหวานๆ มีแซกโซโฟนอันเย้ายวนจิตใจอย่างมากมาย พร้อมคีย์ ลงตัวมากๆ ใครชอบเพลงสบายๆนั่งทานอาหารเพลินๆแนะนำวันนี้เลยคร้าฟฟฟ

วง Sovlvival

สมาชิก 5 คน มีนักร้องนำชาย 2 คน เครื่องดนตรี 3 ชิ้น เบส กีต้าร์ กลอง เสริฟพร้อมความมันส์กันบนเวทีพร้อมกับความเดือดพล่านในแนวเพลงร๊อค ที่เป็นเอกลักษณ์ของวง สำหรับใครที่ชอบฟังเพลงร๊อคต้องมาทางนี้นะครับ

วง SunnyNightBand

นำทัพวงที่นักร้อง ญ ร้องนำสุดสวย มาพร้อมสมาชิก 4 คน กลอง กีต้าร์ คีย์บอร์ด ขับกล่อมเพลงด้วยความไพเราะ ด้วยเพลงรักต่างๆที่เป็นอมตะ ทำให้ความน่าหลงไหลฟินนนดื่มได้ยาวจนดึกเรยละ

Facebook : Sunnynight Band

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ