แนะนำเมนู”ปลา”@บ้านเพื่อนตราด

คนอยู่ตราดหลายคนก็คงทานปลาเป็นชีวิตจิตใจ หรือจะเป็นเพื่อนๆชาวต่างถิ่นที่ชอบทานปลา วันนี้นำเมนูปลาของทางร้านมานำเสนอให้ทุกคนลองได้ทาน รับรองว่าจะต้องติดใจแน่นอน ทางร้านเรามีเมนูมากมายฝากติดตามกันด้วยนะครับ

ปลากะพงทอดกระเทียม (ราคา 250 บาท) ปลาทอดสดๆกรอบบทั้งตัวข้างในนุ่ม ทานพร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ด ตัดเลี่ยนด้วยเครื่องเคียงที่จัดมาในจาน ทานกับข้าวก็ได้ทานเป็นกับแกล้มเพลินๆเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นอรรถรสของการแกะนี่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของเมนูนี้เลย ฮ่าๆ

ปลากะพงผัดพริกไทยดำ (ราคา 250 บาท) เมนูปลาที่ถือว่าเป็น signature ของร้านเลยก็ว่าได้ทานได้แบบไม่ต้องมานั่งแกะปลา ทานง่าย อร่อย ทานกับข้าวหรือจะทานเป็นกับแกล้มก็เข้ากัน รสชาติของพริกไทยที่ทำให้เมนูนี้ มีรสชาติที่เผ็ดร้อนในแบบฉบับของพริกไทยดำ ทำให้อาหารนี้น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ปลากะพงลวกจิ้ม ใครที่รักสุขภาพหรือลดความอ้วนเมนูนี้ตอบโจทย์อย่างมากมาย ไร้ไขมันมีเนื้อปลาล้วนๆ ทานได้เลยโดยไม่ต้องนั่งแกะ ทานพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู๊ด อร่อยมากๆครับ

ปลากะพงลุยสวน (ราคา 250 บาท) สำหรับคนที่ไม่ชอบแกะปลาแล้วชอบรสชาติ ที่มีเครื่องเทศ ทานเนื้อปลาเป็นชิ้นเล็กๆ กรุบกรอบ ทานไปฟังเพลงไปเมนูนี้ถือว่าตอบโจทเลยครับ

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด 16 ตุลาคม 2563 นี้นะครับ มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ