แนะนำเมนู “ยำ” @บ้านเพื่อนตราด

ยำเป็นอาหารที่มีรสชาติที่จัดจ้าน จี๊ดจ๊าด ถือว่าเป็นเมนูยอดฮิตของคนไทย การนำอาหารคลุกเคล้าด้วยน้ำยำที่ผสมรวมกับเครื่องปรุงต่างๆนาๆ พริก มะนาว ซอส ต่างๆ บ้านเพื่อนต้องจัดเต็มไว้รอรับลูกค้าทุกท่านอย่างแน่นอน

ยำถั่วพูกุ้งสด (ราคา 120 บาท) เป็นยำรสกลมกล่อมใกล้เคียงกับสลัดผักของชาวตะวันตก โดยการนำถั่วพูซึ่งเป็นผักผักรสจืดมาปรุงรสด้วยน้ำพริกเผา กะทิสด ปรุงรสเปรี้ยวหวานเพิ่มความอร่อยด้วยกุ้งสดและหมูสับ นับเป็นอาหารที่ขึ้นชื่ออีกจานหนึ่งของคนไท

ยำผักบุ้งกรอบ (ราคา 120 บาท) ยำผักบุ้งกรอบ เมนูผักทานง่าย สำหรับคนที่ไม่กินผักแต่อยากจะฝึกกินเป็นครั้งแรก แนะนำเมนูนี้เลยครับทานง่ายมากกรอบๆๆฟิน นำผักมาชุบแป้งทอดกรอบๆ ราดด้วยน้ำยำเข้มข้น เพิ่มรสชาติให้ผักได้อย่างดี

ยำทะเลดำ (ราคา 150 บาท) สีของเส้นที่เป็นเอกลักษณ์สร้างความแปลกให้เมนู เป็นหนึ่งในเมนูสุดแซ่บที่ใครหลายๆ คนชื่นชอบ โดยจะเน้นรสชาติเปรี้ยวนำ เค็มตาม และเด่นด้วยรสเผ็ดสุดแซ่บ จะเน้นปรุงเป็นแบบ 3 รสเด่น เปรี้ยว เค็ม หวาน ส่วนรสเผ็ดนั้นถือว่าเป็นรสชาติหลักของยำ เสริฟรวมกับ กุ้ง หมึก สร้างความสมบูรณ์ให้เมนูได้อย่างดี

กุ้งแช่น้ำปลา (ราคา 150 บาท) เมนูสุดแซ่บ อร่อยเข็มข้นจัดจ้าน กุ้งสดเนื้อหวานๆ เสริฟพอดีคำพร้อมราดน้ำจิ้มซีฟู๊ดมาพร้อมทาน เสริฟพร้อมผักต่างๆ มะระ กระเทียม ใบสะระเน่ กระเทียมสด ครบคุณค่าทางอาหารแล้วก็ประโยชน์ต่างๆอีกมากมาย แถมยังเข้ากับเมนูเครื่องดื่มอีกด้วยนะ

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด 16 ตุลาคม 2563 นี้นะครับ มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ