แนะนำเมนู “ต้ม” @บ้านเพื่อนตราด

มาถึงคราวอาหารประเภทต้มของร้านเราบ้างนะครับ มีเสริฟหลายเมนูมากๆวันนี้จึงนำเมนูเด่นๆที่ ถือว่าเป็นเมนูหาทานง่ายมาบริการลูกค้าไว้ครบๆ จบที่เดียวไม่ต้องไปไหน จะดืม ทานข้าว หรือมื้อดึก รับรองว่ามีครบจบๆ แต่ละเมนูแน่นไปด้วยเครื่องปรุงและส่วนผสมที่สด ใหม่ มาเสริฟทุกท่านคร้าฟฟฟฟ

ไข่ตุ๋นทรงเครื่อง (ราคา 100 บาท) ยัดพร้อมกับเครื่องแน่นๆ คนไม่ทานอาหารรสจัดถือว่าเมนูนี้เป็นเมนูยอดฮิต สามัญประจำในยุคเลยก็ว่าได้

ต้มยำกุ้ง/ทะเลน้ำข้น (ราคา 100/180) สำหรับอาหารแซ่ปๆแบบต้มยำ แบบนี้ทางร้านก็จัดเตรียมไว้ให้สำหรับคนชอบทานอาหาร รสจัดได้ชุ่มคอกัน ทานกับข้าวก็ได้หรือจะเป็นอาหารช่วงดึกๆเอาไว้ให้ ส่าง ก็ได้การันตีว่าแซ่ปแน่นอน

ต้มแซ่ปกระดูกอ่อน (ราคา 100/180) ตามชื่อเลยครับ รับรองว่าถึงใจแน่นอนสีสันจัดจ้านในย่านนี้ต้องยอมกราบ ใครชอบรสชาติแบบอีสานต้องเมนูนี้เลยซดน้ำโล่งๆคอได้ในยามดึก

ขาไก่ซุปเปอร์ (ราคา 100/180) เมนูสำหรับไวรุ่นที่ชอบความมันส์ และ ละลายในปาก กับขาไก่ต้มจนเปื่อยผสมกับความเปรี้ยวจากมะนาวกับพริกขี้หนูผสมกันนัวส์มากมาย

เย็นตาโฟหม้อไฟ (ราคา 180 บาท) เย็นตาโฟที่แน่นไปด้วยเครื่องต่างๆ หากทานพร้อมกับเกี้ยวกรอบๆ ซดน้ำคู่กันฟิน ฟิน เลยทีเดียวเชียวละ ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ถือว่าเป็นเมนูที่น่าสนใจไม่แพ้เมนูอื่นๆเลย

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด 16 ตุลาคม 2563 นี้นะครับ มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ