แนะนำเมนู “ผัด” @บ้านเพื่อนตราด

สาวกอาหารประเภทผัดนั้นเป็นอาหารที่รวดเร็วความอร่อยที่ได้โดยใช้เทคนิคที่ใช้ความร้อนในกะทะ และน้ำมัน มาผสมกับอาหารพร้อมเครื่องปรุงต่างๆทำให้เกิดรสชาติต่างๆ เอกลักษณ์ของเมนูมีราชาติครบ เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม เผ็ด เมนูผัดจึงเป็นที่นิยมในอาหารไทยมากๆ บ้านเพื่อนก็มีบริการลูกค้านะคร้าฟ งั้นมาดูกันดีกว่ามี

กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา (ราคา 80 บาท) เมนูยอดฮิตในเมนูผัดที่ทางร้านเราได้เตรียมไว้บริการลูกค้า กลิ่นความหอมของน้ำปลาเมื่อรวมกับกะหล่ำปลีกรอบๆ ทานเป็นกับแกล้มเพลินๆ หรือจะทานข้าวก็ได้อรรถรสอีกแบบ เด็กๆไม่ทานเผ็ดแถมได้ประโยชน์จากกะหล่ำปลีอีกที่มากคุณค่าจากอาหารอีกต่างหาก

หมูสามชั้นผัดกะปิ (ราคา 100 บาท) ความอร่อยจากหมูเนื้อขาวที่มาพร้อมกับความเด้งดึ๋งหอม มันส์ ทานพร้อมกับหมูเนื้อแดงที่มีความกรอบนอกนุ่มใน ความหนาพอดีคำ พร้อมความหอมมมมันส์ ตัดความเลี่ยนด้วยเครื่องเทศ มีคุณค่าทางอาหารเต็มไปด้วยโปรตีน กลิ่นจากกะปิที่เป็นเอกลักษณ์ในตัวตนมีความหอมมมมม ฟินๆ

คั่วกลิ้งกระดูกอ่อน (ราคา 120 บาท) เมนูเผ็ดๆรสชาติสไตล์ภาคใต้ เผ็ดๆแห้งๆ กลิ่นเครื่องเทศพร้อมกับกระดูกอ่อนเล็กๆที่สามารถเคี้ยวได้ กรุบๆพร้อมความเผ็ดทานคู่กับผักแนม ทานคู่กับเครื่องดื่มลื่นคอเลยทีเดียว

หมู/เนื้อผัดน้ำมันหอย (ราคา 120/150 บาท) ความฉ่ำของเนื้อหรือหมู ในส่วนที่เลือกมากผัดนั้นใช้ความสุกที่กำลังดีให้ความฉ่ำของเนื้อ

หมูกรอบ/ทะเลผัดพริกเผา (ราคา 150 บาท) เมนูที่มีความเด่นรสชาติของพริกเผานำ หวาน เผ็ด ผัดรวมเครื่อง ต่างเพิ่มความหอมกับเมนูนี้ ทานกับข้าวสวยร้อนๆๆ เข้ากันได้อย่างดีเยี่ยม

หมึกผัดไข่เค็ม (ราคา 150 บาท) หมึกสดๆจากทะเลยกนำมาผัดคู่กับไข่เค็มเพิ่มความมันๆรสชาติที่เค็มกำลังดี ถือว่าเมนูนี้ลงตัวเป็นอย่างดี

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด 16 ตุลาคม 2563 นี้นะครับ มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ