3 เหตุผลที่คุณควรมาร้านบ้านเพื่อน

เหตุผลที่เพื่อนๆทุกท่านควรมาร้านบ้านเพื่อน ทีเด็ดของร้านเรานั้นมีไม่เยอะแต่เน้นๆนะครับ 3 ข้อนี้การันตีได้ว่าเป็นความจริงที่ควรนำไปบอกต่อ หากไม่ได้มาสัมผัสเองจะเสียใจอย่างแน่นอน

  • มีวงดนตรีหลากหลาย 7 วัน 7 วง หมุนเวียนสลับปรับเปลี่ยนกันไป หลากหลายแนวเพลงหลากหลายสไตล์ทำให้ลูกค้าที่มาชมไม่เบื่อเลย สร้างสีสันมากมายเพิ่มอรรถรสในการฟังที่มากขึ้นทำให้ลดความเบื่อของวงที่เล่นประจำทุกวันไปเลยไม่ว่าจะหน้าตาที่แปลกใหม่ของนักดนตรี นักร้อง มีให้เลือกในแต่ละวันเลยว่าเป็นแนวไหน ไม่ว่าจะโฟร์คจะวงมีจัดให้ครบถ้วน
  • ระบบเสียง Hi-End แทบจะยกคอนเสิร์ต แสงสีเสียงรูปแบบเต็มๆ พร้อมระบบถ่ายทอดสดแบบ live สามารถไปเปิดดูย้อนหลังในเวลาอื่นๆได้หากตอนกลางคืนไปไม่ทัน อยากฟังเพลงวงนี้ช่วงที่เราไม่ได้ดูก็ยังมาเปิดดูได้ในเพจ ร้าน บ้านเพื่อน ตราด มีการ on air ทุกวันตามตารางสามารถเช็คได้ในเพจนะครับ

  • มีเมนูอาหาร รองรับลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัยหลากหลายเมนู เปรี้ยวหวาน มันเค็ม ครบทุกสิ่งไม่ว่าจะทานเล่น ทานข้าว กับแกล้ม เราได้นำเชฟมาจากโรงแรมระดับ 5 ดาวประจำไว้ที่ร้านเลยครับ ส่วนเมนู Cocktail บอกเลยว่าเด็ดคิดค้นสูตรเมนูใหม่ไว้บริการลูกค้า สูตรอื่นๆที่มีก็ยกเยาวราชมาไว้ที่นี่เลยทีเดียว สายของกินไม่ต้องกลัวว่าจะพลาดเมนูไหน ทำไว้รองรับทุกเมนู จะคนชอบกินเยอะ กินน้อย กินสวยๆ กินหน้าตาต่างๆนาๆ แค่คิดจะกินแวะมาหาเราคุณจะได้สิ่งนั้น

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด 16 ตุลาคม 2563 นี้นะครับ มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ