Grand Opening Event “ร้านบ้านเพื่อนตราด”

“ร้านบ้านเพื่อนตราด” ร้านนั่งชิวที่บรรยากาศโครตดี มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย พร้อมเพลิดเพลินไปกับการนั่งฟังดนตรีสดกันได้แล้วค้า และในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ทางร้านจะมีการจัดงาน Grand Opening ซึ่งเรารับรองได้เลยว่างานนี้ต้องสนุก สุด มันส์ สมกับชื่อร้าน “บ้านเพื่อนตราด” อย่างแน่นอน

Grand Opening Event “ร้านบ้านเพื่อนตราด” ได้มีการเชิญศิลปินชื่อดังอย่างวง Bedroom Audio และศิลปินวงอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อมาร่วมสร้างบรรยากาศและสร้างเสียงเพลงให้กับพวกคุณทุกคนค่ะ

โดยรูปแบบของงาน Grand Opening จะเป็นงาน Concert Music Festival ที่เรากล้าการันตีได้เลยว่า งานดี งานเด็ด งานดัง สนุกสุดปังแน่นอน ส่วนเก้าอี้จะถูกนำออกในช่วงเบรคของวง Sunny Night Band เพื่อให้ทุกคนสามารถยืนเต้นกันได้อย่างเต็มที่ค่ะ และนอกจากความสนุกแล้วทางร้านยังรับประกันเรื่องรสชาติของอาหารที่ “อร่อยถูกปาก จนลูกค้าติดใจ” อีกทั้งภายในงานยังมีเครื่องดื่มแบบกระป๋องและมีการชำระเงินเป็นเงินสดนะค้า

หากคุณสนใจเข้าร่วมงานนี้สามารถ กดบัตรได้ที่นี่ เลยค่ะ

วิธีการเข้างาน ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่คุณ แสดง QR CODE พร้อมบัตรประชาชนเพื่อรับริชแบรนด์ ดังนั้นคุณสามารถเข้างานได้ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไปได้เลยค้า

เพื่อเพิ่มสีสันของความสนุก ก่อนเข้างานก็อย่าลืมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Banpuen กันด้วยนะคะ เผื่อไปเที่ยวแล้วจะได้เพื่อนใหม่เพิ่มอีกหนึ่งคน ฮ่าๆ อรรถรส!!

สุดท้ายนี้ก่อนเข้างาน Grand Opening เราขอเตือนว่า อย่าลืมบัตรประชาชนกันนะค้า สำคัญมากๆ เลยเรื่องนี้ ห้ามลืมนะคะ!!!

31 ตุลาคมนี้เรามีนัดกันแล้วนะ เตรียมตัวให้พร้อม เราจะสนุกไปด้วยกัน แล้วเจอกันที่ “ร้านบ้านเพื่อนตราด” นะคะทุกคน 🙂