เกมส์ยอดฮิตในวงเหล้า

กิจกรรมที่ควบคู่ไปพร้อมกับการสังสรรค์ในกลุ่ม ในกลุ่มวัยรุ่นนั้นต้องมีกิจกรรมที่สนุกทำกันอยู่ตลอดเวลา เพื่อทำให้การสังสรรค์นั้นเป็นไปได้อย่างสนุกสนานยาวนาน เกมส์ที่นำมาเล่นนั้นเป็นส่วนหนึ่งของการทำกิจกรรมในวงเหล้าที่ถ้าหากคุณนั้นแพ้บ่อยๆอาจจะร่วงไม่เป็นท่าเอาเลย บอกเลยว่ามีทั้งความสนุกแล้วก็ความทุกข์รออยู่เลยเชียวละหากแพ้บ่อยๆ มีหงายเงิบลงไปแน่นอน ฮ่าๆ เกมส์พวกนี้ทำมาเพื่อความสนุกสนานนะครับไม่ได้นำมาไว้เพื่อการเล่นการพนัน วันนี้บ้านเพื่อนมานำเสนอเกมส์สุดฮิตที่ใช้ในการเล่นในระหว่างกินเหล้ากันนะครับ

เป่า ยิ้ง ฉุบ

เกมส์สุดฮิตตลอดการที่สร้างความสนุกมาไม่รู้กี่ยุคกี่สมัยด้วยวิธีการเล่นที่ง่ายๆเลยไม่ว่าจะกี่คนก็สามารถเล่นได้หมด เกมส์นี้คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเองนะครับคนที่ชนะก็รอดตัวไปแพ้คนสุดท้าย กิน!! ง่ายๆใช่ไหมละคับแต่การเล่นง่ายๆหากแพ้บ่อยๆไม่มีอะไรช่วยคุณได้นอกจากความแข็งแรงของคอคุณเองเท่านั้นที่จะสามารถทำให้คุณนั้นร่วมกิจกรรมได้ตลอดรอดทั้งคืน

เกมส์นับเลข

เกมส์นับเลขมีตรรกะง่ายๆคือสิ่งแรกที่เราจะต้องรู้คือเลขอะไรที่ห้ามนับ และต้องนับต่อกันทุกคนหากเลขที่ห้ามนับไปตกอยู่ที่ใครก็คือนั้นคนนั้นแพ้ กำหนดได้ว่าห้ามนับเกินครั้งละกี่เลข วิธีนับก็คือจะวนกันไปครบทุกคน เช่น มีผู้เล่น 3 คน เลือกเลขที่นับมาก็คือเลข 5 ก็คือเลขที่ใครนับลงเลขที่ 5 แพ้ เริ่มต้นคนแรก นับ 1 2 คนที่สอง นับ 3 คนที่ 3 นับ 4 วนกลับมาคนที่ 1 นับ 5 นั่นแสดงว่าคนที่ 1 แพ้ หากตัวเองไม่อยากแพ้ก็ต้องคำนวนเลขให้ดีอย่างมากว่าคนแรกนับมาก่อนเรานับเท่าไหร่ การเริ่มเล่นในตาใหม่ผู้แพ้จะเป็นผู้เริ่มนับก่อน

ทายเหรียญ

เกมส์นี้ง่ายมากจะต้องมี ผู้นำ 1 คนในการเล่นส่วนใหญ่จะเลือกมาจากคนที่แพ้แต่ละตามาเป็นผู้นำ ก็จะผลัดเปลี่ยนกันไป เช่นมีจำนวนคนทั้งหมด 5 คน จำนวนเหรียญทั้งหมดก็จะมีจำนวนสูงสุดที่ทายก็คือ 5 เหรียญ แต่ละคนก็สามารถทายได้ว่าตัวเองนั้นจะเลือกเลขอะไร ในที่นี้สามารถเลือกเลขซ้ำหรือไม่ซ้ำกัน สามารถตกลงได้นะครับ หรือ การเล่นผู้ที่ทายถูกอาจจะรอด หรือผู้ทายผิดอาจจะโดนอันนี้อยู่ที่ตกลงกันนะครับ หากผู้แพ้ก็เช่นเดิมครับ หมดแก้วววววววว หากเป็นผู้แพ้บ่อยๆหรือมีการทุรริตในการเล่นก็อาจจะทำให้แย่เหมือนกันนะครับ ฮ่าๆๆ

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด 16 ตุลาคม 2563 นี้นะครับ มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ