แนะนำเมนู “ลวกจิ้ม” @บ้านเพื่อนตราด

สำหรับสายอร่อยนุ่มอุ่นลิ้น กับแกล้มชั้นเลิศสำหรับหลายๆท่าน พร้อมน้ำจิ้มแซ่บๆ งานนี้สำหรับสายไดเอตน่าจะถูกใจอย่างมาก หลายท่านกังวลเรื่องไขมัน โปรตีนที่เยอะ บางทีกี่ Cal เมนูนี้หายห่วงได้เลยไม่มีน้ำมันในการปรุง กินเล่นได้ทานกับข้าวก็ได้ ได้รสชาติแท้ๆของอาหารเพราะใช้การลวกในการทำ สบายใจได้เลยไร้ไขมัน 100% ว่าแล้วไปดูกันดีกว่ามีเมนูอะไรบ้าง

  • หมูสามชั้นต้มน้ำปลา (ราคา 120 บาท) สายหมูต้องมาทางนี้ เด็ด ไม่ต้องถามใครสั่งกินได้เลยรับรองว่าอร่อยแน่นอน หมูสามชั้นที่อร่อยอยู่แล้วผสมกับน้ำปลาหอมๆ ปรุงแต่งจนได้รสชาติที่พอดี ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู๊ดเข้ากันได้อย่างดีโดยไม่ต้องพูดเยอะ เมนูนี้ต้องสั่งนะครับมาร้านบ้านเพื่อนไม่งั้นมาไม่ถึง
  • ลูกชิ้นปลาอินทรีย์ (ราคา 120 บาท) ด้วยเนื้อปลาที่อัดแน่นมาด้วยเนื้อปลาแท้ 100% ส่งตรงจากอ่าวไทยมานึ่งด้วยกรรมวิธีของ เชฟทางร้านเราเสริฟในจาน อร่อยเหาะไปเลยคร้าฟ
  • ทะเลลวกจิ้ม (ราคา 150 บาท) อันนี้สามารถสั่งเพิ่มเติมได้จำพวก กุ้ง หอย ปู หมึก เอาเป็นว่ายกทะเลลงจานมาลวกร้อนๆทานคู่กับน้ำพริกเกลือฟินๆเลยจ้า สดๆจากทะเลตราดการันตีคุณภาพ

สุดท้ายนี้ฝาก ร้านบ้านเพื่อนเปิด 16 ตุลาคม 2563 นี้นะครับ มีส่วนลดให้ทุกท่านนะครับ กรุณา add line >>>>>>>> https://lin.ee/mejlzNs เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายนะคร้าฟ

กดเพิ่มเพื่อน คลิกที่ไอค่อนได้เลยคร้าฟ