แนะนำเมนู Cocktail ยอดฮิตที่เป็น Best Seller ของบ้านเพื่อนตราด

บ้านเพื่อนตราดขอเอาใจนักดื่มค็อกเทล โดยทางเราได้คัดเลือกค็อกเทลที่เป็นตัวเด็ดของทางร้านมาให้คุณ และแน่นอนว่าแต่ละเมนูที่เราเลือกมานั้น จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค้า

โดยเมนู Cocktail ยอดฮิตที่เป็น Best Seller ของทางร้านนั้น มีเมนูอะไรบ้าง มาดูกันดีกว่าค่ะ

1. เปรี้ยวหวานบ้านเพื่อน

แค่ชื่อก็แซ่บแล้วค่ะคุณ หื้มมเราบอกได้เลยว่า ถ้าสั่งแก้วแรกต้องมีต่อแก้วสอง เพราะว่า รสชาติดีมาก มีกลิ่นหอมๆ ของเหล้าพีช กินง่าย กลิ่นเหล้าไม่แรง เมนูค็อกเทลนี้เหมาะกับสาวๆ เป็นอย่างมาก เราขอแนะนำหนุ่มๆ ว่าคุณลองสั่งเมนูนี้ให้สาวๆ สิคะ รับรองว่าถูกใจสาวๆ หลายคนแน่นอนค้า

2.โสมส้ม

เมนูนี้ค็อกเทลตัวนี้ บอกเลยว่าอร่อยมากค่ะ รสชาติจะมีความเปรี้ยวนิดๆ จะมีกลิ่นหอมของไซรัปส้มด้วยค้า รับรองว่าดื่มง่ายและดื่มได้เรื่อยๆ เลยนะคะ

3.สวนรุกขชาติ

ค็อกเทลตัวนี้จะมีความหอม หวาน สดชื่น เหมาะกับคนที่ชอบดื่มค็อกเทลที่มีกลิ่นเหล้าไม่แรงมากค่ะ

4.บานชื่น

ค็อกเทลตัวนี้ก็เป็นเมนูยอดฮิตของร้าน และสำหรับใครที่ชอบกินมะม่วงมากๆ เมนูนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ เพราะว่า ค็อกเทลตัวนี้มีส่วนผสมของไซรัปมะม่วงและน้ำผึ้ง มีรสชาติที่หวานสดชื่นอย่างลงตัวค้า

5.Magarita

เราจะบอกว่า Magarita ของร้านนี้มีความแตกต่างจากร้านอื่นตรงที่ส่วนผสมจะมีการใส่น้ำทับทิมเข้าไปและสีของค็อกเทลจะเป็นสีชมพู เหมาะกับสาวๆ ที่สุดค้า

6.Martini

ค็อกเทลตัวนี้มีกลิ่นหอมของเหล้าแอปเปิ้ลที่มีรสชาติเปรี้ยวหวานนิดๆ สำหรับใครที่ชอบแอปเปิ้ล เราแนะนำเมนูนี้ มันเริ่ดค้า

7.Koh Chang

อื้อหื้ออ มาเที่ยวตราดทั้งที ไม่มีเมนูนี้ได้ไง Koh Chang เป็นค็อกเทลที่มีส่วนผสมของเหล้าทั้งหมด 4 ชนิดด้วยกัน เป็นค็อกเทลตัวแรงที่สุดของทางร้านเลยค่ะ ถ้าสาวๆ อยากมอมหนุ่มๆ แนะนำให้สั่งเมนูนี้ รับรองว่า 2 แก้วก็มึนแล้วค่ะ ฮ่าๆๆ

7 เมนูค็อกเทลยอดฮิต ที่เราการันตีมาแล้วว่า รสชาติดี ดื่มง่าย และนักดื่มค็อกเทลต้องชอบแน่นอนค่ะ ถ้าไปนั่งชิวบ้านเพื่อนตราดก็ลองสั่งเมนูค็อกเทลที่เราแนะนำกันได้นะค้าทุกคน