SKITz แอปพลิเคชันที่ใช่ ใครๆ ก็ชอบ แค่สแกนแล้วสะกิดก็แชทได้

ฮัลโหลค่าซิสสสส เคยเป็นม๊ะ ? แบบว่าชอบผู้โต๊ะข้างๆแต่ไม่กล้าเดินไปขอไลน์ เพราะว่ากลัวจะเป็นนก จิ๊บๆ แต่หลังจากที่ทุกคนได้อ่านบทความนี้ ทุกคนจะไม่ต้องเดินไปขอไลน์อีกต่อไป แค่นั่งสวยๆหล่อๆแล้วสะกิดผ่านแอปพลิเคชั่นSKITz ก็จะได้ทำความรู้จักกับคนที่เราสนใจ (ถ้าเขาเล่นด้วยนะ อิอิ😝)

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับSKITzกันดีกว่าาา^^


ชื่อเก่าของแอปพลิเคชันนี้ก็คือ ‘Banpuen’ นั่นเอง เอ๊ะ !! สงสัยไหมว่าทำไมถึงชื่อเปลี่ยนมาเป็น ‘SKITz’ ก็เพราะว่าก่อนหน้านี้เราได้ทำแอปพลิเคชันที่ชื่อว่า Banpuen ขึ้นมาแล้วมันปังปุริเย่มากเลย ปังยังไงน่ะหรอ ? ก็แอปพลิเคชันนี้เนี่ยยย ทำให้มีคนเข้ามาใช้บริการร้านเราเป็นอย่างมาก “ขั้นต่ำ200คนต่อคืนเชียวนะ” ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่ร้านเล็กๆในต่างจังหวัด แต่ก็ปังปุริเย่มากจ้าแม่ และด้วยเหตุผลนี้แหละ จึงทำให้เราเปลี่ยนชื่อเป็นSKITz เพื่อความแมส เพราะว่าเราจะส่งต่อแอปพลิเคชันนี้ เพื่อให้ทุกร้านสามารถใช้งานได้ ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยนะ แต่รวมถึงต่างประเทศด้วยจ้า อ๊าาาา !! แต่ลืมบอกไปว่า ถ้าเพื่อนๆอยู่ห่างจากร้านเกิน 500 เมตร เราจะหลุดออกจากแอปพลิเคชันนะ เพราะงั้นถ้าคุณอยากสะกิด ก็ต้องอยู่ในรัศมี500เมตรน้า


SKITz มันใช้งานยังไงหรอคะซิสสสสส ?
ก็แค่ Download และ Login ก็จะเจอปุ่ม scan qr code หลังจากนั้นก็แค่ scan qr code ประจำโต๊ะที่เรานั่ง แค่นี้เราก็จะเห็นว่ามีใครบ้างที่อยู่ในร้าน และถ้าหากว่าเราสนใจใครหรืออยากพูดคุยทำความรู้จักกับใคร เราก็แค่กดสะกิดไปแล้วนั่งรอสวยๆ และถ้าคนที่โดนสะกิดกดยอมรับเรานะคะ มันจะเกิดการ Match และ Chat กัน เพียงเท่านี้เราก็จะได้ทำความรู้จักกับคนที่เราสนใจได้ง่าย ๆ ผ่านทางแอปพลิเคชั่นSKITz

อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ขอเพลง เพื่อให้เราสามารถขอเพลงได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องเดินไปบอกนักร้องด้วยตนเอง สมมุตินะคะว่า เราจะขอเพลง จีบ ให้น้องอันยอง โต๊ะ12 เราก็แค่กดไปที่คิวเพลง และกดขอเพลงพร้อมกับฝากข้อความไปบอกน้องอันยองได้อีกด้วย งานนี้ต้องมีเขินกันบ้างแหละซิสสสส
และนอกจากนี้สายเปย์ทั้งหลายยังสามารถให้ tips นักดนตรีแบบออนไลน์ได้ด้วยนะ ร้องดี ร้องเพลงถูกใจ ก็เปย์หนักๆกันไปเลยค่าาา ให้ทุกคนรู้ว่าเราสวยและรวยมาก

แต่ถ้าอยากจะอัพเดตเรื่องราวของเราให้โลกรู้ หรือส่องเรื่องราวของสมาชิกคนอื่นภายในร้าน ก็แค่ไปที่หน้า New Feed ก็จะได้อ่านโพสที่หลากหลายแบบไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว

โอ้โหมันเจ๋งมากๆเลยใช่ไหมล้า แค่สแกนแล้วสะกิด เพียงเท่านี้เราก็จะได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ ในสถานที่ที่เราอยู่
ยังไงก็อย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาลองใช้ App SKITz กันนะทุกคน Download App ตรงนี้เลย >>SKITz<<

ติดต่อรายละเอียดได้ที่

เพจ Facebook >>SKITz<<

ID Line : @skit

เบอร์โทร 086-327-3566

รับประกันได้เลยว่าเพื่อนๆ จะได้รับอะไรดีๆ จากแอปพลิเคชั่นนี้อย่างแน่นอนค่า 🙂