OAT PRAMOTE CONCERT at บ้านเพื่อนตราด

ในเดือนพฤศจิกายนนี้ บ้านเพื่อนตราดมีคอนเสิร์ตอีกแล้วค่ะทุกคน ซึ่งคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในเร็วๆนี้ เป็นคอนเสิร์ตของหนุ่มหมี ศิลปินที่มากความสามารถอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ โดยเราจะมาทำความรู้จักกับศิลปินคนนี้ก่อนที่จะไปคอนเสิร์ตกันนะคะ

จุดเริ่มต้นของคนรักดนตรี

โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน ตั้งแต่เข้าเรียนมหาวิทยาลัย โอ๊ต ปราโมทย์ ก็ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันวงดนตรีระดับอุดมศึกษาอีกด้วย จากนั้นก็เข้าสู่วงการนักดนตรีเต็มตัว โดยเพลงที่ทำให้เรารู้จักเค้าในฐานะนักดนตรีก็คือ เพลงคำสาป จากหนังเรื่อง Millionaire First love และจากนั้นก็เดินทางสายดนตรีมาตลอดค่ะ

ผลงานที่ผ่านมา

โอ๊ต ปราโมทย์ เคยทำงานเบื้องหลังกับศิลปินดัง ๆ มาแล้วมากมาย และเคยมีผลงานเพลงร่วมกับเพื่อน ๆ ในโปรเจกต์ Project Love Pill 2 มีเพลงดังคือ “กระทันหัน” และเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการทำรายการร่วมกับ พลอย หอวัง และพิชญ์ กาไชย ชื่อ Paloy’s Diary และจากนั้นก็มีผลงานด้านการแสดงตามมา อีกทั้งยังเคยเป็นอดีตนักร้องนำวง RSCM Band  และได้รางวัลชนะเลิศการประกวดวงดนตรีแจ๊ส 98.5 Breeze FM-UBC Jazz Challenge 2006  โอ๊ต และยังได้รับตำแหน่งหนุ่มปัง 2018 จากการประกวด Kazz Award ปี 2018 โดย Kazz Magazine อีกด้วยค่ะ

เราเชื่อว่าหลายคนคงจะรู้จัก โอ๊ต ปราโมทย์ กันอยู่แล้ว เพราะว่าแต่ละผลงานเพลงที่ออกมานั้นเป็นเพลงที่ดังและติดหูมากๆ สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงของพี่โอ๊ต ห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตที่จะมีเร็วๆนี้นะค้า

โดยบัตรที่นั่งเราก็มีให้เลือกหลายแบบทั้ง VVIP VIP REGULAR INSIDE แตกต่างกันตรงที่นั่งและมิกเซอร์นะคะ

สำหรับแฟนๆ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ยังไม่ได้ซื้อบัตรก็สามารถซื้อกันได้ที่ทาง 👉🏻 LINE 👈🏻 หรือ 👉🏻 เพจบ้านเพื่อนตราด 👈🏻 ได้เลยค้า

ง่ายๆ แค่เพียงกดเข้าไปที่รูปภาพแอปพลิเคชั่น LINE หรือ FACEBOOK ก็สามารซื้อบัตรได้แล้วนะคะ

เราบอกเลยว่าที่นั่งของทางร้านใกล้กับเวทีมากเลยค่ะทุกคน เรามีภาพประกอบเพื่อให้คุณสามารถเห็นภาพได้เข้าใจมากขึ้นนะค้า

โดยที่นั่ง ZONE D ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ข้างหน้าเวทีเลยค่ะทุกคน ในภาพอาจจะดูไกลนะ แต่ถ้าไปดูที่ร้านคือไม่ไกลเลยค่ะ ใกล้มากจริงๆ อีกอย่างคือเราขอรับประกันเรื่องความสนุก คือนั่งโต๊ะ ZONE D ก็สนุกได้เหมือนอยู่ ZONE VIP เลยค่ะทุกคน อ๋าาแบบนี้เราต้องรีบแล้วนะค้า เพราะบัตรคอนเสิร์ตของทางร้านใกล้หมดแล้วน้า

รีบเข้ามาจับจองที่นั่งกันได้นะคะทุกคน แล้วเจอกันที่คอนเสิร์ตบ้านเพื่อนตราดนะคะ บ๊ายบายค้า