✍🏼 พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสกับการปรับตัวช่วง Covid 19

เนื่องจากสถาณการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 กลับมาระบาดอีกครั้ง จึงทำให้สถานบันเทิง ร้านนั่งชิลล์ ทุกร้านถูกสั่งปิดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ซึ่งบ้านเพื่อน ตราด ก็เป็นร้านที่ถูกสั่งปิดชั่วคราว ด้วยสาเหตุนี้เอง จึงทำให้ร้านบ้านเพื่อนตราด ได้ปรับตัวและพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส

🛵🛵🛵🛵🛵🛵🛵🛵💨

พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสในช่วง Covid 19

สถาณการณ์โควิด ทำให้บ้านเพื่อนตราดต้องถูกปิดตัวลงอย่างชั่วคราว จึงส่งผลให้พนักงานที่ร้านต้องว่างงาน ไม่มีรายได้จุนเจือ ผู้ประกอบการจึงคิดหาทางออกเพื่อแก้ไขปัญหา โดยผู้ประกอบการมีความคิดว่า “จะทำยังไงให้ร้านยังสามารถดำเนินต่อไปได้และจะทำยังไงให้พนักงานยังมีงานทำ ไม่ตกงาน” ด้วยเหตุผลนี้เองจึงทำให้ร้านบ้านเพื่อน ตราด มีการปรับตัวอย่างรวดเร็ว

บ้านเพื่อนตราดกับการปรับตัวครั้งยิ่งใหญ่

จากร้านนั่งชิลล์ ต้องกลายมาเป็น ร้านข้าวแกง การปรับตัวในครั้งนี้ถือว่าเป็นการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เนื่องจากคนในปัจจุบันเริ่มใช้ชีวิตกันแบบ New Normal มากขึ้น มีการปรับตัวโดยการสั่งอาหารมารับประทานเองที่บ้านและทำกิจกรรมในบ้านมากกว่าออกไปข้างนอก ทางร้านบ้านเพื่อนตราดจึงได้มีการปรับตัวโดย “เปิดร้านขายข้าวแกงและมีบริการส่งอาหาร ตรงถึงหน้าบ้านคุณ” เพื่อตอบโจทย์และสอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนในยุคนี้กันมากขึ้น

ข้าวแกงบ้านเพื่อน เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เวลา 10:00 – 20:00 น. 

และมีบริการส่ง Delivery ตรงถึงหน้าบ้านคุณ

ทางร้านบ้านเพื่อน ตราด ได้เปิดร้าน “ข้าวแกงบ้านเพื่อน กินอิ่มคุ้มค่า สไตล์โรงแรม” โดยจะมีเมนูอาหารอัพเดทผ่านทาง เพจบ้านเพื่อน ตราด ทุกวัน ซึ่งบอกได้เลยว่าอาหารที่ร้านเรา สะอาด อร่อย ราคาดี ถ้าคุณได้ลองทานรับรองว่า ถูกอกถูกใจ แน่นอน นอกจากข้าวแกงแล้ว ทางร้านยังมีลอดช่องน้ำกะทิ ลูกชิ้นปิ้ง น้ำผลไม้สกัดเย็นเพื่อสุขภาพ คือร้านนี้มีครบทุกอย่างจริงๆ ค่ะ

บ้านเพื่อน ตราด มีเมนูอาหาร ให้เลือกทานกันอย่างหลากหลาย

🥘🥘🥘🥘

บ้านเพื่อน ตราด มีมาตรการการป้องกันโควิด 19

😷😷😷😷

ถ้าใครอยากมาทานอาหารที่ร้านก็แวะมาลองทานกันได้นะคะ เพราะร้านนี้ได้ทำตามมาตราการการป้องกันโควิด 19 ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใส่หน้ากากอนามัย วัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้าน เช็คอินเข้าร้าน โต๊ะในร้านห่างกัน 2 เมตรครึ่ง ปลอดภัยแน่นอนค่ะ

บ้านเพื่อน ตราด มีบริการส่ง Delivery ตรงถึงหน้าบ้านคุณ

🛵🛵🛵🛵

ถ้าคุณไม่สะดวกมาทานที่ร้าน ก็สามารถสั่งอาหารได้ค่ะ เพราะร้านบ้านเพื่อน ตราด มีบริการส่งอาหาร ตรงถึงหน้าบ้านคุณค่ะ โดยเรามีขั้นตอนการสั่งอาหารและคุณสามารถสั่งได้ง่ายๆ ตามขั้นตอนนี้ได้เลยค่ะ 👇🏻👇🏻

“ปรับตัวไว มีชัยไปกว่าครึ่ง”

ยุคนี้ เรียกได้ว่าเป็นยุคของการปรับตัวจริงๆ ค่ะ ถ้าร้านไหนมีการปรับตัวเร็ว ก็จะอยู่รอด การปรับตัวของร้านบ้านเพื่อน ตราด ก็ถือว่าเป็นไอเดียการปรับตัวที่รวดเร็วมากๆ อีกทั้งยังได้ผลตอบรับแบบดีเยี่ยมถือว่าเป็นการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสโดยการนำ BEEfast มาทดสอบในช่วงนี้อีกด้วยค่ะ

แล้วอย่าลืม แวะมาอุดหนุนข้าวแกง บ้านเพื่อนกันนะคะ

🥰🥰🥰🥰🥰🥰