ฉีดน้ำหมอกลิ่นไหนไปผับ? 5 น้ำหอมผู้ชายสำหรับเที่ยวผับ 🕺🏻

วันนี้ร้านบ้านเพื่อนจะมาแนะนำน้ำหมอสำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการกลิ่งที่เฉพาะ มีเอกลักษณ์ ติดทนนาน กระจายดี กลิ่นที่เรียกร้องความสนใจจากสาวๆ ได้อย่างดี!! 🥰

เราสรุปไว้ให้แล้ว 5 ตัวจบ‼️

Dior Sauvage

เราขอให้สมญานามมันว่า “น้ำหอมสำหรับผู้เริ่มต้น” เพราะถ้าฉีดตัวนี้เราไปได้แทบทุกที่ ไม่จำเป็นต้องไปผับก็ได้ ไปเที่ยวต่างจังหวัด ไปเดินเล่น เข้าออฟฟิศได้หมด กลิ่นที่ได้จะออกแนว Sexy ยั่วๆ นิดๆ กระจายดีมาก

F by Ferragamo black

ไม่ค่อยมีใครใช้แต่มันเจ๋งมากๆ เลย เป็นน้ำหอมกลิ่นที่กระจายดีมาก Sexy นึกภาพเจมส์บอล ประมาณนั้น รับรองว่าถ้า เต้นแล้วเหงื่อแตกกลิ่นไม่หายแน่นอน ได้รับคำชมมาก

Versace Eros

เป็นกลิ่นที่ครองใจสายเที่ยวผับหลายๆ คน ต้องฉีดไปผับเท่านั้น!! ทนมาก!! กลิ่นจะออกหวานๆ เพราะมีกลิ่งของ Tonka bean อยู่ มีความสดชื่นจากกลิ่น Mint ด้วย กินนี้เรียกร้องความสนใจได้ดีมาก

YSL Y(EDP)

บอกเลยว่ากินนี้ Sexy มาก!! แนววัยรุ่นเลย มีกลิ่นหวานๆ สดชื่น กลิ่นทำให้คนชอบได้ไม่ยาก กระจายดีเยี่ยม

MFK Baccaratrouge 540

ตัวนี้คือสุดยอด!! ของน้ำหอมกลางคืน กลิ่นเรียกร้องความสนใจได้ดีมาก และถูกจัดเป็นน้ำหอมที่ผู้หญิงชอบมากที่สุด กระจายดีที่สุด ติดทน 14-15 ชั่วโมง อารมณ์กลิ่นผู้ใหญ่ ขี้เล่นนิดนึง แต่งตัวดี

จบไปแล้วกับน้ำหอมที่เราแนะนำ อยากให้คุณผู้ชายทุกคนมั่นใจ เวลาไปเที่ยวร้านเรา เวลาที่เราฉีดกลิ่นที่เราชอบเรา ก็จะทำอะไรอย่างมั่นใจและสำเร็จ 

ไว้ยังไงก็ฉีดมาเที่ยวที่บ้านเพื่อนนะ บ๊ะบายย 👋🏻