แนะนำ น้ำหอมผู้หญิง ฉีดแล้วปัง ผู้ชอบชัวร์

วันนี้ร้านบ้านเพื่อนจะมาแนะนำน้ำหมอสำหรับสาวๆ ที่ต้องการกลิ่นที่เฉพาะ มีเอกลักษณ์ ติดทนนาน กระจายดี ฉีดแล้วปัง ผู้ชอบชัวร์!! 🥰

GIORGIO ARMANI Si Passione

ฉีดแล้วจะได้กลิ่นหอมสดชื่นของกลิ่นกุหลาบและผลไม้ มีความเร่าร้อนนิดๆ ให้อารมณ์อิสระ เหมาะสำหรับสาวทำงาน แสดงออก มีเสน่ห์แห่งความเย้ายวนอีกด้วย

VERSACE Bright Crystal

ให้กลิ่นหอมแบบอ่อนหวานและสดใส มีกลิ่นดอกไม้ผสมกับผลไม้รสเปรี้ยวอย่างลงตัว ให้อารมณ์เป็น “สาวมั่นทันสมัย” กระตุ้นให้ผู้สนใจได้ มีกลิ่นความเบาบางโปร่งสบาย ฉีดไปได้ทุกสถานที่ เปลี่ยนวันธรรมดาให้สดใสได้อย่างเต็มที่

MARC JACOBS Daisy Eau so Fresh

พลาดไม่ได้กับกลิ่นนี้ ให้อารมณ์ความหวานในสไตล์ “คุณหนู น่ารักๆ สีชมพู” กลิ่นมีเอกลักษณ์สดชื่นแนวผลไม้ นอกจากนี้ดีไซน์ของขวดน้ำหอมยังน่ารักคิ้วๆ มีดอกเดซี่ขนาดใหญ่ที่ฝาขวด ต้องมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งเลย

LANVIN ECLAT D’ARPEGE

ฉีดแล้วจะได้กลิ่นหอมสดชื่นของกลิ่นกุหลาบสะอาด เหมาะสำหรับ “สาวออฟฟิต” กลิ่นอ่อนโยนมาก มีกลิ่นใบชาเพื่อความสบาย สุภาพ ใจดี

Jean Paul Gaultier Scandal by Night

เป็นกลิ่นที่ฮ๊อตที่สุดของสาวๆ เลยก็ว่าได้ แค่เห็นแพ็กเกจจิ้งก็พอรู้แล้วว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่ ด้วยกลิ่นสดชื่นน้ำผึ้ง ติดทนนาน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เป็นหญิงสาวที่น่าตื่นเต้น เย้ายวน และน่าหลงใหล เหมาะสำหรับ “สาว Sexy”

LANCÔME La Vie Est Belle

เป็นน้ำหอมอีกตัวที่ให้เซ็กซี่เล็กๆ แต่จะมีความหอมหวานละมุน ติดทนมาก เหมาะสำหรับ “สาวสังคม” เจอผู้คนเยอะๆ คนชมเยอะมากมีเอกลักษณ์ อยากให้ลองกลิ่นนี้เลยค่ะ

BURBERRY Burberry Her

เป็นกลิ่นที่หวาน ขี้เล่นสนุกสนาน สดใส ขณะเดียวกันก็มีความสุภาพอ่อนโยนและให้กลิ่นที่ออกบุคลิกของผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับ “สาวนักศึกษา” กลิ่นดอกไม้หวานที่สามารถผสมผสานกับกลิ่นหอมของแป้งอ่อนๆ ติดทนนานตลอดทั้งวัน

CHANEL COCO Mademoiselle

ให้กลิ่นไม้หอมที่เป็นะรรมชาติแบบสุดๆ มีสัมผัสอันเย้ายวน ล้ำลึก เหมาะสำหรับ “สาวรักอิสระ” บุคลิกที่เป็นสองด้าน อิสระและน่าหลงใหล, มีอารมณ์ขันและเย้ายวน, สนุกสนานและสุดขั้วเปี่ยมด้วยพลัง

DIOR MissDior Blooming Bouquet

ได้กลิ่นละมุน ดอกไม้แรกแย้มยามเช้า สดชื่นเหมือนอาบน้ำมาใหม่ๆ ที่สำคัญกลิ่นดูเรียบหรู เหมือน “สาวโฮโซ” วัยทำงานกลิ่นติดทนนานทั้งวัน สร้างความประทับใจให้กับผู้คนรอบข้างได้อย่างดีเยี่ยม

Jo Malone English Pear & Freesia Cologne

ถ้าฉีดนะ จะได้ความหอมแบบหัวจรดเท้า ติดทนนาน มีของกลิ่นของผลไม้และดอกไม้ที่ผสมผสานกันแบบหรูหราตามสไตล์ “ผู้ดีอังกฤษ” ชื่นไปตลอดทั้งวัน แต่จะให้กลิ่นที่เหมาะสมกับคนทำงานและวัยผู้ใหญ่มากกว่า

จบไปแล้วกับน้ำหอมที่เราแนะนำ อยากให้สาวๆทุกคนมั่นใจ เลือกกลิ่นที่เหมาะกับตัวเอง เวลาที่เราฉีดกลิ่นที่เราชอบเรา ก็จะทำอะไรอย่างมั่นใจและสำเร็จ

ไว้ยังไงก็ฉีดมาเที่ยวที่บ้านเพื่อนนะ บ๊ะบายย 👋🏻