สะกิดคนที่ถูกใจในร้าน แบบ ไม่ต้องเดินไปขอ LINE

มีคนเข้ามาถามกันเยอะมาก เรื่องร้าน “บ้านเพื่อน” เข้ามาถามทั้ง Direct Message Line Facebook Instagram ถามกันทุกช่องทางออนไลน์ อ๋าถามกันเยอะขนาดนี้ ก็บอกกันตรงนี้เลยละกันว่าจริงๆแล้ว “บ้านเพื่อน” มันมีอะไรและมันน่าสนใจยังไงบ้าง

ความจริงแล้ว Banpuen มันคือแอปพลิเคชันที่เป็นทุกอย่างให้กับร้านเหล้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสะดวกสบาย เรื่องความบันเทิง หรือเรื่องการหาคู่ เห้ย!!จริงดิ แต่ถ้าไม่ได้เป็นแฟนอย่างน้อยก็ได้เพื่อนใหม่เพิ่มอีกหนึ่งคนนะค้าบ และที่สำคัญจะบอกว่า Banpuen เป็นแอปพลิเคชันที่คงคอนเซ็ปต์เรื่อง “การทำความรู้จักเพื่อนใหม่ ในร้านบ้านเพื่อน” และเราเชื่อว่าคนที่มาเที่ยวร้านเหล้า มาดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆ มันต้องมีบ้างแหละที่เราจะแอบปิ๊งโต๊ะข้างๆ แต่ปัญหาติดอยู่เรื่องเดียวก็คือ ไม่กล้าเดินไปขอไลน์ใคร เพราะกลัวนกไงหล่ะ App Banpuen จึงตอบโจทย์ในเรื่องนี้มากๆ

“บ้านเพื่อนตราด”

จึงเป็นร้านแรกที่เราอยากจะให้ Model นี้กลายเป็นจุดเริ่มต้นและอยากให้ทุกร้านในประเทศไทยได้นำระบบนี้ไปใช้งานกัน

อีกทั้งความสามารถในการทำงานของ App Banpuen ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่คุณ Download และ Login คุณจะเจอปุ่ม scan qr code หลังจากนั้นคุณแค่ scan qr code ประจำโต๊ะที่คุณนั่ง คุณก็จะเห็นว่ามีใครบ้างที่อยู่ในร้าน และถ้าหากว่าคุณถูกใจใคร หรืออยากพูดคุยทำความรู้จักกับใคร คุณแค่ กด สะกิด ไป และถ้าคนที่โดนสะกิดกดยอมรับคุณมันจะเกิดการ Match และ Chat กัน เพียงเท่านี้คุณก็ทำความรู้จักเพื่อนใหม่ของคุณได้ง่าย ๆ ผ่านทางแอปพลิเคชัน

App Banpuen ยังมีฟีเจอร์ขอเพลง เพื่อให้คุณสามารถขอเพลงได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินไปบอกนักร้อง และยังมีหน้าจอแสดงผลการขอเพลงในร้านอีกด้วย สมมุติว่า เราจะขอเพลง จำเก่ง ให้น้องบาส โต๊ะ 8 มันจะมีข้อความขึ้นที่หน้าจอ เพื่อเพิ่มอรรถรสและเพื่อความบันเทิง นอกจากนี้คุณยังสามารถให้ tips นักดนตรีแบบออนไลน์ได้ด้วยนะเผื่อถูกใจนักดนตรีคนไหนก็ให้ tips แบบออนไลน์ได้เลยและเพื่อความสะดวกสบายของทุกคน แอปพลิเคชันนี้ ยังมีฟีดและมีเมนูอาหารให้เลือกดูได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน โดยไม่ต้องยกมือขอดูเมนูให้ยุ่งยากครับ

บ้านเพื่อนตราด เอาใจคนรักสนุกและรักความบันเทิง โดยทางร้านมี โปรโมชั่นดีๆ มอบให้คุณ เพียงแค่คุณดาวน์โหลดและ Login App Banpuen คุณจะได้สิทธิพิเศษรับน้ำแข็งและน้ำดื่มฟรีไปเลยค้าบ

เป็นไงครับ แอปพลิเคชันนี้น่าสนใจมากๆ เลยใช่ไหม ยังไงก็อย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาลองใช้ App Banpuen กันได้ที่ “บ้านเพื่อนตราด” นะครับ เรารับประกันได้เลยว่าคุณจะได้รับอะไรดีๆ จากแอปพลิเคชันนี้อย่างแน่นอนค้าบ

บ้านเพื่อนตราด ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันสร้างสิ่งดีๆ แบบนี้ขึ้นมา

#เปิดร้านเหล้าแบบกรๆ #บ้านเพื่อนตราด